Đường hoa Amazing không gian Tết cổ truyền cho người xa quê

Năm 2020 do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, thu nhập của người lao động giảm cũng như lo ngại dịch tái bùng phát nên người lao động các tỉnh thành đã chọn ở lại TP.HCM đón tết. Và dù bất cứ nơi đâu không khí Tết cổ truyền thiêng liêng ở quê nhà…luôn trong tâm trí của mỗi người con xa quê.

Thấu hiểu điều này, Tết Tân Sửu 2021, trung tâm thương mại Menas Mall Saigon Airport quyết định đầu tư thêm đường hoa Amazing Tết để khách thưởng ngoạn trọn vẹn Tết quê ngay giữa TP.HCM.

Đường hoa Amazing Tết tại trung tâm thương mại cao cấp Menas Mall Saigon Airport tọa lạc ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (60A Trường Sơn, quận Tân Bình, TP.HCM) mang đến không gian vui chơi cho những người con xa quê vơi bớt nỗi nhớ nhà, nhớ Tết quê.

Đường hoa nơi giao thoa giá trị Tết cổ truyền dân tộc và nếp sống hiện đại.

Ngay khi đường hoa Amazing Tết mở cửa, nơi đây trở thành điểm du xuân an toàn cho du khách đến tham quan thích thú lưu lại những khung cảnh tưởng chừng tết chỉ có ở miền quê xa xôi yên bình.

Đó là ngay cổng của Trung tâm thương mại cao cấp Menas Mall Saigon Airport sang trọng, mọi người bắt gặp hình ảnh tiểu cảnh giếng quê đẹp đến ngỡ ngàng.

Giếng nước, gốc đa, nhà tranh mái lá là những hình ảnh thôn quê Việt Nam bình dị mà thân thuộc đã đi vào cõi tâm thức của biết bao người con xứ Việt, được tái hiện sinh động, chân thực ngay tại đường hoa Amazing Tết.

Giếng nước, nhà tranh mái lá...tái hiện sinh động trong không gian đường hoa.

Hình ảnh cổng làng, bếp củi nấu bánh chưng được tái hiện ở đường hoa Amazing Tết mang đến những người miền Bắc ở lại TP.HCM đón tết chút cảm giác thân quen như ở quê nhà, cho họ những phút giây được về với làng quê Bắc Bộ đẹp như tranh vẽ.

Đó là ao sen cầu khỉ, là người rơm sẽ mang đến một miền Tây sông nước mộc mạc ngay tại cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất hiện đại, mang đến cho bao trái tim xa quê giây phút được sống, được trở về với miền quên thân thuộc.

Bếp củi, bánh chưng mang kỷ niệm ấm áp cho người con xa quê.

Gian hàng Ông đồ cho chữ ngay trước ngôi nhà tranh mái lá, cạnh nồi bánh tét bánh chưng được tái hiện sinh động và là điểm du xuân ấm áp cho những người con xa quê trong dịp Tết này.

Sau khi trải nghiệm “Tết quê ba miền” hội tụ ở đường hoa Amazing Tết, du khách có thể thưởng thức đa dạng món ăn ba miền đặc sắc tại làng ẩm thực Food Village.

Trải nghiệm Amazing Tết tại Menas Mall Saigon Airport

Đặc biệt, đường hoa Amazing Tết mở cửa cũng đã đánh dấu sự hoạt động trở lại của Menas Mall Saigon Airport sau thời gian nâng cấp. Nơi đây trở thành một điểm đến sang trọng, tinh tế của sự kết nối trọn vẹn về mua sắm, giải trí, ẩm thực đa văn hoá cho du khách.

Cùng gia đình đón tết trọn vẹn tại đường hoa Amazing Tết.

Bên cạnh đó, khách hàng đến tham quan đường hoa, vui chơi, mua sắm tại Trung tâm thương mại Menas Mall Saigon Airport đều được ban tổ chức nhắc nhở tuân thủ các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Theo ban tổ chức, đường hoa Amazing Tết đón khách đến ngày 17-2 (nhằm ngày mùng 6 Tết Nguyên Đán).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm