Đưa hàng Việt đến người lao động Cần Thơ

Chương trình Đưa hàng Việt Nam đến người lao động tập trung tuyên truyền về các hoạt động của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nâng cao nhận thức và định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt... Gồm  các  hoạt động: Treo cờ phướn cổ động, đạp xe diễu hành, tặng quà người lao động, trò chơi tìm hiểu về hàng Việt Nam...

Trong chương trình, hoạt động giao lưu trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam đã thu hút đông đảo khán giả tham gia tìm hiểu về các mặt hàng, sản phẩm, thương hiệu Việt Nam.

Dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam và các doanh nghiệp đã dành 100 suất quà tặng trao cho người lao động trên địa bàn TP Cần Thơ.

Chương trình với các hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức và định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020, đã  được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Chương trình được tổ chức với nhiều sự kiện khởi động từ tháng 7-2017, trong đó có các sự kiện chính gồm: chương trình Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam; chương trình giới thiệu hàng Việt Nam đến người lao động; chương trình tọa đàm Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng thời kỳ hội nhập…, cùng nhiều hoạt động khuyến mãi, kết nối cung cầu tại các địa phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm