Xúc động chuyến đi thanh xuân cùng mẹ con 'Ẩm thực mẹ làm'

Kênh YouTube "Ẩm thực mẹ làm" với sự xuất hiện hình ảnh của người mẹ Dương Thị Cường và người con trai đã không còn xa lạ với nhiều người trên mạng xã hội. Sức thu hút của kênh YouTube này là từ nét chân quê khiến người xem lạc vào không gian hoài niệm, nhớ đến cái thời trèo me trèo sấu, thấp thoáng đâu đó bóng dáng của người bà, người mẹ ở quê.

Mới đây, YouTuber Đồng Văn Hùng đã thực hiện chuyến đi thanh xuân đầy cảm xúc cùng với người mẹ của mình và bộ ảnh cảm động dưới đây đã ra đời. Sau vài giờ đăng tải lên trang cá nhân, bộ ảnh của hai mẹ con anh đã nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng với hàng triệu lượt like, chia sẻ và bình luận.

Hai mẹ con “Ẩm thực mẹ làm” đã cùng nhau du ngoạn khắp nơi tại TP Đà Lạt như thung lũng Tình Yêu, đồi thông Hai Mộ, vườn hoa TP, vườn dâu tây, chợ đêm, quảng trường, các nhà thờ. Những điểm đến xa TP như cáp treo Thiền Viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, đường hầm đất sét,... cũng được Hùng và mẹ "check in".

Nhân cơ hội hoa dã quỳ Đà Lạt đang chớm nở, hai mẹ con chọn background lạ mắt.

Hai mẹ con tỏa nắng trong tiết trời se lạnh phố núi.

Anh Hùng bộc bạch với chúng tôi: "Năm ngoái mình có đưa mẹ đi Phú Yên - mảnh đất hoa vàng cỏ xanh và năm nay mình quyết định dẫn mẹ lên Đà Lạt -thành phố ngàn hoa để mẹ có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi sau những gánh nặng cuộc đời vất vả vì con cái.

Khuôn mặt rạng ngời của người mẹ tảo tần, hạnh phúc khi thực hiện chuyến đi thanh xuân cùng con.

Cùng hai mẹ con check-in ở quảng trường Lâm Viên nào!

Chuyến đi này không thể thiếu chú chó Bông siêu dễ thương đã gắn bó với hai mẹ con lâu nay.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, anh Hùng viết: "Hôm nay mình viết lên dòng cảm xúc này gửi tới tất cả mọi người, mong muốn lớn nhất của mình là mẹ được vui và biết đến nhiều nơi hơn là chỉ mãi quanh quẩn bên lũy tre làng".

Chuyến đi đong đầy cảm xúc, mẹ của Hùng đã rất vui vì được đi bên con cùng cảm nhận không khí mát mẻ trong lành ở Đà Lạt.

Người mẹ chân quê tại vườn hoa Đà Lạt.

Nụ cười tỏa nắng của mẹ bên đồi chè.

Hai mẹ con vui đùa trong trang phục ton sur ton. Thanh xuân của con để dành "dắt" mẹ đi chơi.

"Mẹ với những vất vả quanh năm mưa nắng bên ruộng đồng, hơn nửa đời người mà chưa được đi tới đâu, mình sẽ cố gắng đưa mẹ đi nhiều nơi hơn nữa, kiếm tiền và đưa mẹ du lịch" - Hùng chia sẻ.

Cuối cùng, YouTuber này muốn gửi thông điệp đến các bạn trẻ ''Hãy đưa Bố, Mẹ đi du lịch nếu có thể nhé!".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm