Về Tây Đô thưởng lãm đêm hoa đăng Ninh Kiều

Tối 23-11, Ngày hội du lịch - đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ lần thứ III năm 2019 chính thức khai mạc.

Ngày hội là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện điểm nhấn về du lịch của TP Cần Thơ, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phối hợp với UBND quận Ninh Kiều tổ chức. Năm nay, ngày hội có 13 hoạt động, trong đó, điểm nhấn chính là chương trình hội thi hoa đăng với chủ đề Hội tụ và tỏa sáng.

Hàng ngàn người đã đến thưởng lãm Đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ

 Ngày hội du lịch - đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ diễn ra tại Công viên Ninh Kiều, cầu đi bộ, rạch Khai Luông với có 12 hoa đăng lớn trang trí theo từng chủ đề khác nhau, như: Cần Thơ ngày mới, Cần Thơ - TP hiện đại, đờn ca tài tử, bánh dân gian Nam bộ,... Trong đó, có hai mô hình rồng vàng làm chủ đạo, thiết kế thêm phần phun nước thể hiện khát vọng vươn xa của Ninh Kiều. Bên cạnh đó, còn có nhiều hoa đăng nhỏ để tạo hình cho du khách thưởng lãm.

12 hoa đăng lớn trang trí theo từng chủ đề khác nhau

Đông đảo người dân địa phương và các tỉnh lân cận đến thưởng lãm hoa đăng

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, còn có nhiều hoạt động khác như trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng của các thành phố và các quận, huyện, giải đua thuyền truyền thống TP Cần Thơ lần thứ IV năm 2019, triển lãm sách, hoạt động viết thư pháp,...

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, còn có nhiều hoạt động văn hóa khác

Ngày hội sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 25-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm