Trải nghiệm xứ dừa tại Nghênh Xuân Farmstay

Tại Nghênh Xuân Farmstay bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác này chân thật nhất với tiết mục chèo xuồng ba lá ven sông.

Với hơn 2 giờ di chuyển bằng xe gia đình từ TP.HCM bạn đã đặt chân đến Nghênh Xuân Farmstay của vùng quê đồng khởi Bến Tre. Nơi đây sẽ mang lại cho cả gia đình cảm giác mới mẻ khi tách biệt hoàn toàn với môi trường phố thị ồn ã. Không khí càng thoải mái hơn với làn hương hoa bưởi thơm dịu nhẹ nhàng khi tầm mắt bạn quan sát khu vườn bưởi với những Bungalow thấp thoáng dưới từng tán lá xanh mướt.

Chèo xuồng ba lá trên sông Thành Triệu

Điều đặc biệt hơn còn chờ gia đình bạn chính là bến thuyền nằm sát bờ sông Thành Triệu. Tại đây bạn có thể trải nghiệm đặc trưng của miền Tây với tiết mục chèo xuồng ba lá dọc theo nhánh sông hoặc để có cảm giác an toàn hơn cả gia đình có thể chọn du ngoạn bằng ca nô để đi ra đến cửa sông lớn tận hưởng cảm giác thoáng đãng của thiên nhiên cùng những cơn gió lồng lồng thổi vào từ cửa sông. Ngoài ra, các trò chơi nước tại đây chắc chắn mang lại cảm giác khác biệt hơn khi bạn chơi trong các công viên nước của thành thị khi được bố trí sát ngay bến du thuyền.

Bến thuyền cùng các trò chơi nước ven sông

Khi đã mệt nhoài với những  khám phá sông nước, cả nhà sẽ cùng thư giãn dưới khu vườn bưởi trĩu quả hay trong những chòi lá được bố trí tách biệt và thưởng thức những món ngon từ ẩm thực của vùng đất xứ dừa như chuột dừa khìa, cá lóc nướng trui, gỏi bưởi hay món lẩu đồng quê với các loại rau củ ít được bán tại phố thị. Nhấp ly rượu bưởi tự ủ với vị ngọt dịu thơm nồng dưới khung cảnh yên tĩnh làm cho quên những ồn ã của phố thị được rũ bỏ hoàn toàn để hòa mình cùng thiên nhiên.

Sau một ngày dài trải nghiệm, buổi tối cả gia đình bạn có thể tham gia đốt lửa trại cùng những gia đình khác hay thưởng thức tiết mục đờn ca tài tử đặc sắc chỉ có ở miền Tây Nam Bộ. Cuối cùng, phần nghỉ ngơi sẽ mang lại cảm giác tiện nghi quen thuộc với những trang thiết bị tiêu chuẩn khách sạn được bố trí tại các phòng lưu trú để cả gia đình bạn có một đêm tuyệt vời để chuẩn bị trở lại với chuỗi ngày tất bật nơi đô thị.

Nghênh Xuân Farmstay, Lộ Thơ, Tổ 9, Ấp Phước Lễ, Xã Thành Triệu, Tỉnh Bến Tre.

Hotline: +2753.626.818 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm