Thực hư tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo tạm ngưng hoạt động

Trưa 11-12, nguồn tin của PLOcho hay tàu cao tốc Cần Thơ - Trần Đề - Côn Đảo tạm ngưng hoạt động vì thời tiết xấu.

Để tìm hiểu thực hư, PV đã liên lạc với số điện thoại 0901868XXX (hotline đặt vé) thì người này cho biết tất cả tàu đến Côn Đảo đều tạm ngưng vì hiện sóng rất lớn không đảm bảo an toàn của hành khách.

Trả lời câu hỏi vì sao trên fanpage của công ty vẫn còn thông tin chuyến đầu tiên xuất phát vào ngày 11-12, người này cho biết: “Chắc là các trang thông tin trên mạng, chưa chắc đó là trang của công ty”. Tuy nhiên, số điện thoại đặt vé mà PV có được là từ fanpage này.

Sau lễ khai trương, tàu cao tốc Cần Thơ - Trần Đề - Côn Đảo tạm ngưng hoạt động vì thời tiết xấu.

Theo tìm hiểu, Thông báo số 167/2019/TB-PQE của Công ty CP Tàu cao tốc Phú Quốc về việc tạm ngưng hoạt động tuyến Cần Thơ - Trần Đề - Côn Đảo được ký vào ngày 6-12, tức là một ngày sau lễ khai trương tuyến này.

Theo văn bản, tuyến Cần Thơ - Trần Đề - Côn Đảo và chiều ngược lại tạm ngưng hoặt động từ ngày 13-12-2019 đến ngày 16-1-2020. Lý do tạm dừng nêu trong thông báo là “căn cứ vào dự báo thời tiết và tình hình thời tiết có chuyển biến phức tạp vào giai đoạn cuối năm”.

Trước đó, ngày 5-12, tại buổi lễ khai trương tuyến này, phía công ty thông tin chuyến đầu tiên khởi hành ngày 11-12 từ Bến Ninh Kiều (TP Cần Thơ) lúc 7 giờ và chuyến ngược lại từ Côn Đảo lúc 13 giờ 30.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm