Sẽ có chuyến bay hàng ngày từ TP.HCM, Hà Nội đến Singapore

Theo Tổng Cục Du lịch Singapore (STB) tại Việt Nam, từ 7-12 hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) tăng tần suất các chuyến bay từ TP.HCM và Hà Nội đến Singapore lên hàng ngày.

Lịch bay hiện tại của các chuyến bay SIA từ hai thành phố này đến Singapore là ba chuyến một tuần.

Bên cạnh đó, hiện nay du khách nước ngoài đến Singapore qua các đường bay an toàn sẽ phải tự chịu hoàn toàn chi phí điều trị y tế, xét nghiệm và cách ly, nếu bị nghi nhiễm hoặc cần điều trị COVID-19 khi ở Singapore.

Khảo sát 14 thị trường của STB cho thấy du khách chọn Singapore là điểm đến an toàn. Ảnh: STB

Tổng cục Du lịch Singapore cho biết, trong tuyên bố chung giữa đơn vị này và Changi Airport Group (CAG) thay mặt cho Liên minh Singapore phối hợp hành động, nhằm kiến tạo Trải nghiệm An toàn và Đổi mới cho du khách.

Giờ đây du khách nước ngoài có thể mua bảo hiểm để trang trải chi phí y tế liên quan đến COVID-19 phát sinh khi đang ở Singapore. Gói bảo hiểm cho du khách đã được nhận diện là chìa khóa cho việc mở cửa du lịch đến Singapore

Đồng hành với liên minh Singapore phối hợp hành động, Chubb Insurance Singapore, công ty bảo hiểm AIG Asia Pacific Insurance, HL Assurance đã đưa ra gói bảo hiểm với giá trị tối thiểu 30.000 SGD để hỗ trợ chi phí chữa trị y tế và nằm viện liên quan đến COVID-19.

Giá trị tối thiểu được quyết định dựa theo đề nghị của Bộ Y Tế sau khi xem xét tổng chi phí cho việc điều trị COVID-19 tại các bệnh viện tư nhân.

Theo ông Lee Seow Hiang, Giám đốc điều hành CAG, công ty đã tích cực làm việc với ngành bảo hiểm từ tháng 8 để phát triển sản phẩm bảo hiểm du lịch khi Singapore từng bước mở cửa trở lại. Mong sẽ có nhiều DN hợp tác hơn để giúp Singapore dẫn đầu với tư cách một điểm đến an toàn, đáng tin cậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm