'Săn' vé máy bay và dịch vụ phòng khách sạn chỉ hơn 2 triệu đồng

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) cùng Vietnam Airlines tung chương trình khuyến mãi Flash Sale (bán chớp nhoáng) gói combo dịch vụ phòng ngủ và vé máy bay với giá ưu đãi.

Tham gia chương trình có các khách sạn, khu nghỉ dưỡng bốn, năm sao thuộc Saigontourist Group như khách sạn Rex Sài Gòn, Majestic Sài Gòn, khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Côn Đảo… Các khách sạn áp dụng mức siêu khuyến mãi giá dịch vụ phòng ngủ lên đến 50%.

Theo đó, với gói combo dịch vụ chỉ từ 2.680.000 đồng, mỗi khách hàng có cơ hội sở hữu vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines; ba ngày hai đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Saigontourist Group tại TP.HCM và các điểm đến du lịch có đường bay trực tiếp Vietnam Airlines.

Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn Phú Quốc. Ảnh: B.VÂN

Giá đã bao gồm ăn sáng cùng dịch vụ cộng thêm khác của các cơ sở lưu trú Saigontourist Group. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines có nhiều quà tặng dành cho khách hàng khi đặt mua từ 10 triệu đồng trở lên.

Thời gian mở bán trong vòng bảy ngày từ 6-1-2022 đến 12-1-2022. Thời gian sử dụng dịch vụ từ ngày mở bán đến ngày 31-12-2022.

Theo đó, du khách đặt vé và thanh toán online trên sàn thương mại điện tử  https://vnamazing.vietnamairlines.com/vi, trên menu của website, vào mục "Combo: Khách sạn + Vé máy bay" và thực hiện các bước theo hướng dẫn từ hệ thống.

Theo đại diện Saigontourist Group, vé máy bay và phòng khách sạn là hai yếu tố chính trong loại hình du lịch tiện lợi (free & easy), loại hình đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính linh hoạt và tiện dụng.

Gói combo này là gợi ý lý tưởng dành cho những khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thân hoặc nhóm bạn vào bất kỳ thời gian nào trong năm.

Đây cũng là cơ hội săn dịch vụ chất lượng cao với giá tiết kiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng cho các chuyến công tác kết hợp hội thảo, hội nghị tại điểm đến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm