'Săn' vé máy bay, phòng khách sạn với giá siêu khuyến mãi

Từ 16-1, khách truy cập vào website https://vnamazing.vietnamairlines.com/vi hoặc trang chủ www.vietnamairlines.com/vn/vi/home sẽ "săn" những gói combo dịch vụ phòng khách sạn và vé máy bay trong chương trình Flash Sale "Du xuân rước lộc" do Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Vietnam Airlines thực hiện. Thời gian mở bán sẽ kết thúc ngày 25-1.

Gói combo từ 2.680.000 đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines và ba ngày hai đêm nghỉ dưỡng tại 30 hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao của Saigontourist Group tại TP.HCM, các điểm đến du lịch hàng đầu trên toàn quốc có đường bay trực tiếp hoặc điểm gần sân bay nơi có chuyến bay trực tiếp của Vietnam Airlines.

Voucher được kích hoạt ngay sau khi đặt mua thành công nên khách có thể sử dụng cho chuyến du xuân cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc Saigontourist Group áp dụng mức siêu khuyến mãi giá dịch vụ phòng ngủ đến 50% . ẢNH: B.VÂN

Tham gia chương trình này những khách sạn, khu nghỉ dưỡng Saigontourist Group áp dụng mức siêu khuyến mãi giá dịch vụ phòng ngủ lên đến 50%. Giá đã bao gồm ăn sáng cùng các dịch vụ cộng thêm khác.

Phía Vietnam Airlines sẽ có nhiều quà tặng dành cho khách hàng đặt mua từ 10 triệu đồng trở lên. Voucher có hạn sử dụng đến 31-12-2022

Ông Trương Đức Hùng, Phó Tổng giám đốc điều hành Saigontourist Group cho biết, Saigontourist Group và Vietnam Airlines đã lên sẵn kế hoạch cho đợt mở bán tiếp theo. Hy vọng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi muốn sở hữu gói sản phẩm nhiều lựa chọn cao cấp với giá đặc biệt ưu đãi.

“Chương trình Flash Sale mở bán nhằm góp phần khôi phục thị trường du lịch trong nước sau thời gian bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Sức mua thị trường trong nước gần đây rất khả quan, chúng tôi hy vọng thị trường sẽ sớm khôi phục trở lại”- ông Hùng nói.

Chương trình Flash Sale “Du xuân rước lộc” được mở bán ngay sau khi kết thúc đợt bán đầu tiên diễn ra từ ngày 6 đến 12-1 với hàng vạn phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng bốn, năm sao trên cả nước của Saigontourist Group đã được khách hàng “săn” thành công.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.