Sa Pa hồi sinh với chiến dịch kích cầu lần 2 sau đại dịch

Du lịch

Sa Pa hồi sinh với chiến dịch kích cầu lần 2 sau đại dịch

(PLO)-  I Love Sa Pa là tên gọi của chương trình kích cầu toàn Sa Pa lần thứ hai được UBND thị xã Sa Pa phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch (HHDL) Sa Pa và Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch cáp treo Fansipan tổ chức.

Bản tin liên quan

Đây là chương trình khởi động trở lại sau ảnh hưởng của làn sóng COVID- 19 lần thứ hai.

Chương trình sẽ chính thức được “kích hoạt” vào ngày 30-9, với lễ cầu Quốc thái dân an trên đỉnh thiêng Fansipan, tiếp nối bằng các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao và các chương trình giảm giá kích cầu từ nay đến hết tháng 12-2020.


Chương trình kích cầu du lịch Sa Pa lần hai được tung ra đúng mùa săn mây tháng 10.

Từ tối 1-10 trở đi, tại khu vực sân quần Sa Pa sẽ liên tục tổ chức các chương trình văn nghệ dân tộc đặc sắc do các “nghệ sĩ” đến từ khắp các bản làng Sa Pa biểu diễn. HHDL Sa Pa cũng đang ráo riết chuẩn bị tung ra các chương trình khuyến mãi, kích cầu khủng với sự tham gia đồng loạt của những doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại đây.

Sau thời gian đóng cửa để bảo trì cáp treo, Khu du lịch (KDL) Sun World Fansipan Legend KDL cũng  bắt đầu đón khách trở lại từ ngày 1-10 với chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên Yêu Việt Nam.

Theo đó, mua vé cáp treo lên đỉnh Fansipan các ngày trong tuần, du khách sẽ được tặng vé buffet trưa trị giá 200.000 đồng. Riêng 2 ngày cuối tuần (Thứ Bảy và Chủ nhật), khi mua vé buffet trưa, du khách sẽ nhận ngay vé khứ hồi tàu hoả Mường Hoa trị giá 100.000 đồng.

KDL cũng phối hợp cùng các đối tác tổ chức hai sự kiện chạy bộ ý nghĩa trên đỉnh Fansipan ngay trong tháng 10 để ghi dấu ấn cho lần trở lại này. Đó là sự kiện chạy bộ kết hợp nhặt rác (plogging) Run4self Fansipan 2020 vào ngày 3-10 do cộng đồng chạy bộ Run4self khởi xướng và phối hợp tổ chức cùng Sun World Fansipan Legend và hãng xe Interbus Lines; và sự kiện chạy bộ lên đỉnh Fansipan - Fansipan Mountain Marathon dự kiến có hơn 1000 vận động viên tham gia vào ngày 24-10.


 

Khu du lịch cũng vừa cải tạo lại đồi hoa tím và thung lũng hoa hồng tại ga đi cáp treo, nơi được coi là thánh địa sống ảo của Sa Pa, để kịp đón sóng check-in của du khách. Những triền đồi ngày nào còn toàn đất đá nay đã tím lịm một màu hoa, bồng bềnh sóng sánh theo từng cơn gió.

Thảm hoa hồng vẫn đều đặn nở rộ, bông to cánh dày căng mọng. Cây bén rễ nên cũng lớn như thổi, cao hơn hẳn so với thời gian đầu hè khi nhận kỷ lục Thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Chiến, Giám đốc Sun World Fansipan Legend cho biết, từ nay đến cuối năm 2020, KDL sẽ liên tục cải tạo cảnh quan và tổ chức những sự kiện đặc sắc nhằm gia tăng trải nghiệm, thu hút du khách đến Sa Pa, để nơi đây luôn là điểm đến được du khách yêu mến và quay lại nhiều lần hơn nữa.

Một số hình ảnh ở Sa Pa


 


 


 

Du lịch Sapa: Nên đến ít nhất một lần trong đời
Du lịch Sapa: Nên đến ít nhất một lần trong đời
(PLO)- Nhìn từ trên cao, những ruộng lúa xếp tầng tầng lớp lớp nhìn như những tấm thảm xanh mướt có pha chút vàng óng ánh, lấp lánh tới tận chân núi. Đó là ruộng bậc thang – một nét văn hóa nông nghiệp đặc sắc của người dân Sapa (tỉnh Lào Cai).

VIẾT THỊNH

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM