'Review' tô phở và 2 món siêu đắt ở tòa nhà cao nhất Việt Nam

Một tài khoản Facebook tên HG đã Review về món ăn "Phở chọc trời" vô cùng hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của người dân.

Tô phở 920.000 đồng. Ảnh: HG.

HG chia sẻ: "Chào mọi người, hôm nay mình bấm bụng đi ăn thử đồ ăn “trên trời” xem thử thế nào. Theo quan điểm cá nhân mình cảm nhận thì:  Phở “chọc trời” có nước phở mình cảm thấy khá bình thường, không đậm vị, kiểu không lạt cũng không đậm đà, bánh phở ăn không mềm như ở các tiệm phở đâu, hơi lạ lạ vì ăn cảm giác nó sẽ hơi sực sực, phần bò trong tô sẽ là bò wagyu (khoảng 8 miếng gì đó) và đuôi bò Úc. Nói về bò Wagyu thì mình nghĩ chắc không cần phải nói nhiều rồi, ngon mềm, hơi hơi béo. Phần trong chén nhỏ sẽ là nạm bò Úc và đuôi bò Úc ăn cũng rất là ngon. Nói chung bạn bỏ 920 ngàn để ăn bò thì đúng hơn là ăn phở.

Thực đơn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: HG.

Bên cạnh đó, HG còn chia sẻ thêm một số món ăn có trong thực đơn nhà hàng như Buger đỉnh cao có thành phần chính là thịt dê sườn Úc và Pate gan ngỗng (không phải gan ngỗng tươi áp chảo như mình nghĩ). Theo cá nhân mình thấy thì ăn cũng được. Giá món ăn này là 790.000 đồng.

Buger có thành phần chính là thịt dê sườn Úc và Pate gan ngỗng. Ảnh: HG.

Tiếp đến là món cá hồi Nauy: Cá hồi ăn cùng sốt nấm và khoai tay chiên. Ăn cũng được vì nhiều khi bạn vẫn có thể vào siêu thị mua cá hồi về áp chảo, rất dễ. Giá món ăn này là 720.000 đồng.

Món cá hồi Nauy. Ảnh: HG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm