Ông chủ Tottenham uống cà phê, 'say' cảnh Cầu Vàng

Sáng 15-5, tỷ phú Anh Joe Lewis, ông chủ đội bóng Tottenham Hostpur, đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị trên Cầu Vàng trong chuyến du ngoạn tại Đà Nẵng.

Vi vu trên cáp treo bằng cabin riêng, ông Joe Lewis tỏ ra khá thoải mái khi chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng núi Chúa. 

Dạo bước trên cây cầu nổi tiếng, tỷ phú Anh Joe Lewis đã phải thốt lên hai chữ “tuyệt vời”. Theo tiết lộ của ông chủ đội bóng Tottenham, Cầu Vàng chính là lí do khiến ông thay đổi lịch trình chuyến đi tại Việt Nam bởi theo lịch trình ban đầu, ông sẽ đi thẳng ra vịnh Hạ Long chứ không ghé Đà Nẵng. 

“Cách đây 1 năm, tôi và cháu gái Caroline đã bị choáng ngợp bởi những hình ảnh, thông tin về Cầu Vàng được đăng tải trên hầu như tất cả phương tiện truyền thông nổi tiếng thế giới. Nhưng nay tôi mới có dịp tới Đà Nẵng”– ông Joe Lewis cho hay. 

Tỷ phú Anh Joe Lewis tỏ ra rất phấn khích khi được dạo bước trên cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng. 

Ông chủ đội bóng Tottenham chia sẻ, trước đó, ông đã bị choáng ngợp bởi những hình ảnh về Cầu Vàng được đăng tải trên những phương tiện truyền thông nổi tiếng thế giới.

Tỷ phú Anh thưởng thức cafe và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vỹ trên Cầu Vàng. 

Đi cùng với ông là cô cháu gái Carolyn Carter xinh đẹp. Dạo bước trên cây cầy nổi tiếng, Miss US Virgin 2016 bày tỏ sự thích thú và chia sẻ cô chưa từng nhìn thấy cảnh đẹp nào giống như Cầu Vàng trước đây. 

Được biết Bà Nà Hills là điểm đến thứ hai trong hành trình tham quan thành phố Sông Hàn của ông Joe Lewis, trước đó ông đã có những trải nghiệm thú vị tại chợ đêm Sơn Trà.

Theo lịch trình, sau khi rời Đà Nẵng, ông Joe Lewis dự kiến ghé thăm phố cổ Hội An trước khi đến Hạ Long (Quảng Ninh) bằng siêu du thuyền trị giá 150 triệu đô la Mỹ. Dự kiến siêu du thuyền của tỷ phú Joe Lewis sẽ cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long ngày 16-5.

Tỷ phú Joe Lewis được biết đến là ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur và là tỷ phú xếp hạng 6 ở Anh với khối tài sản ước đạt 5,2 tỷ đô la Mỹ. Du thuyền Aviva đưa tỷ phú Joe Lewis thưởng ngoạn cảnh đẹp tại Việt Nam có chiều dài hơn 98 m với thiết kế vô cùng sang chảnh và ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm