Những vị khách du lịch đầu tiên ‘xông đất’ TP.HCM năm 2022

Sáng 1-1, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM, Cảng vụ Hàng không miền Nam, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và các hãng hàng không tổ chức lễ đón khách du lịch đầu năm 2022 đến TP.HCM.
don-khach-du-lich-dau-nam-6

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP và đại diện các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways...

Theo đó, TP.HCM sẽ được đón tiếp ba đoàn khách trên các chuyến bay của ba hãng hàng không lớn của Việt Nam. Những vị khách đầu tiên trên chuyến bay từ  Hà Nội “xông đất” TP.HCM sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như vé khứ hồi nội địa, hoa và quà tặng của các hãng.

Vào lúc 8 giờ, TP.HCM đón sáu vị khách may mắn đầu tiên trên chuyến bay của Vietnam Airlines, số hiệu VN245.  

Tiếp đến sự kiện đón năm vị khách trên chuyến bay của Hãng hàng không Vietjet Air, số hiệu VJ157 lúc 9 giờ 5 phút. Đến lúc 9 giờ 40 phút, 5 vị khách may mắn trên chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways, số hiệu chuyến bay QH203.

don-khach-du-lich-dau-nam-2

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến TP.HCM.

don-khach-du-lich-dau-nam-3

Những vị khách sẽ được tặng hoa, vé máy bay khứ hồi nội địa và quà tặng khác.

don-khach-du-lich-dau-nam-4
don-khach-du-lich-dau-nam-10

Năm vị khách trên chuyến bay của Hãng hàng không Vietjet Air, số hiệu VJ157 lúc 9 giờ 05 phút.

don-khach-du-lich-dau-nam-11

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, đây là hoạt động tạo ấn tượng sâu đậm đối với du khách vào ngày đầu của năm mới. Sự kiện được khởi động tạo dấu ấn cho một năm thành công và nhiều khởi sắc của ngành du lịch trong các giai đoạn phục hồi.

Hy vọng với những kết quả đạt được ở mỗi hoạt động, sự kiện sẽ tạo tiền đề cho các sự kiện, giai đoạn phục hồi du lịch tiếp theo và tạo hành lang an toàn cho việc đón khách du lịch quốc tế trong năm mới.

Bà Hoa kỳ vọng: “Chúng tôi kỳ vọng năm 2022 TP tiếp tục kiểm soát tốt dịch bệnh COVID-19. Ngành du lịch tiếp tục năng động sáng tạo thích ứng linh hoạt với dịch, bệnh COVID-19 phục hồi một cách bền vững.”

“Để tập trung phục hồi ngành trong năm 2022 chúng tôi tập trung vào năm mục tiêu chính: Thứ nhất là triển khai thực hiện chiến lược phát triển du lịch TP. Thứ hai, tiếp tục đẩy mạnh liên kết với các vùng miền trên cả nước. Thứ ba, tăng cường ứng dụng chuyển đổi số, công nghệ thông tin trong du lịch theo hướng xây dựng du lịch thông tin.

Thứ tư, tập trung hỗ trợ doanh nghiệp du lịch phục hồi sau dịch COVID-19. Cuối cùng là tập trung truyền thông, quảng bá về sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến và thương hiệu du lịch TP.” – Bà Hoa nói.

don-khach-du-lich-dau-nam-5
don-khach-du-lich-dau-nam-7

Đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines tặng hoa và quà các vị khách.

don-khach-du-lich-dau-nam-8

Ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM tặng hoa cho vị khách du lịch đầu tiên chào đón năm mới 2022.

don-khach-du-lich-dau-nam-9

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm