Nhiều tour hè dành ưu đãi đặc biệt cho trẻ em

Hè năm nay các công ty lữ hành, ngoài việc dành nhiều ưu đãi bằng các hình thức giảm giá, quà tặng... còn mang đến các sản phẩm du lịch tập trung vào nhóm khách hàng gia đình có trẻ em với các điểm đến hấp dẫn. 

Theo đại diện công ty du lịch Vietravel, mùa hè 2019 công ty tung ra bốn dòng sản phẩm mang dấu ấn riêng dành cho bốn nhóm đối tượng khác nhau.

Trong đó, đáng chú ý với nhóm sản phẩm dành cho gia đình có trẻ em đi cùng, tour sẽ có nhiều nhiều điểm vui chơi giải trí, tìm hiểu thiên nhiên-văn hóa. Đơn cử như tour Phú Quốc - Vinpearl Land & Vinpearl Safari sẽ mang lại trải nghiệm mùa hè tuyệt vời cho bé. Nhóm sản phẩm dành cho khách trung niên, cao niên có tour Vân Đồn-Vịnh Hạ Long-Yên Tử - MGallery -Tràng An - Ninh Bình - Hà Nội.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó Tổng Giám đốc Công ty du lịch Vietravel cho biết, chương trình hè năm nay hoàn toàn khác biệt so với các năm trước vì mục tiêu là tối đa hóa ưu đãi cho khách hàng. Mỗi du khách sẽ có cơ hội được giảm lên đến 3.000.000 đồng/khách, khách đi theo nhóm sẽ nhận được mức giảm đến 24.000.000 đồng.

Theo ông Duy, tỉ lệ chọn mua tour nước ngoài và trong nước là 50/50. Mức giá từ 7-12 triệu đồng/tour chiếm 60% đường tour trong và ngoài nước và được chọn mua nhiều nhất. Đối với khu vực Đông Nam Á ngày nào cũng có đoàn khởi hành như Singapore, Thái Lan, Malaysia… Xu hướng người tiêu dùng tìm kiếm thông tin trên mạng trước rồi đến công ty mua tour ngày càng tăng với khoảng 80%.

Các công ty du lịch đều giảm giá nhiều cho nhóm khách mua tour du lịch cùng nhau.

Tương tự công ty lữ hành Saigontourist giới thiệu chùm tour Trẻ em vui hè với các tour Đà Nẵng-Suối khoáng nóng Thần Tài-khu du lịch Bà Nà-Cầu Vàng-Công Viên Châu Á; ba ngày đi bằng máy bay. Phan Thiết- Mũi Né- Làng chài xưa ba ngày, đi bằng xe, …

Điểm nhấn của chùm tour đi Đà Nẵng là các bạn thiếu nhi được dành nhiều thời gian vui chơi tại công viên nước thuộc công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài; người lớn tắm khoáng thư giãn tại các hồ tự nhiên ngoài trời, thư giãn với xông hơi khô - ướt; các bạn nhỏ sẽ cùng bố mẹ tham quan công viên Châu Á- Asia Park hay khám phá Fantasy Park và trò chơi hiệp sĩ Thần thoại trên đỉnh Bà Nà Hills…

Saigontourist sẽ miễn phí giá landtour cho một trẻ em dưới 12 tuổi khi đi các tour trên theo đường hàng không cùng bố & mẹ, trẻ em dưới hai tuổi được miễn phí vé máy bay. Đối với các tour đường bộ thuộc chùm tour trên, hai trẻ em dưới 12 tuổi sẽ được miễn phí khi đi cùng bố mẹ.

Tương tự, hè năm nay, Công ty cổ phần Truyền thông du lịch Việt tung chương trình vào h - tỏa nắng yêu thương 2019  với thông điệp du lịch là dịp gắn kết yêu thương giữa các thế hệ, nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình.

Theo đó, du lịch Việt dành 6.666 tour khuyến mãi đặc biệt cho mùa Hè với giá giảm lên đến 30 triệu đồng. Đồng thời dành tặng 9.999 phần quà, tổng giá trị đến năm tỷ đồng cho các gia đình khi tham gia tour từ hai thế hệ trở lên.

Cụ thể, tour nước ngoài Châu Âu-Luxembourg-Bỉ-Hà Lan bảy ngày sáu đêm khuyến mãi từ 33.990.000 đồng; Vương quốc Anh tặng city tour Brunei sáu ngày năm đêm khuyến mãi từ 38.990.000 đồng. Seoul-Nami - Everland - Nanta Show giá chỉ từ 11.999.000đồng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm