Nhiều bloger du lịch nổi tiếng thế giới đến Việt Nam tọa đàm về du lịch

Một gian hàng Việt Nam ở hội chợ lần trước

Theo ban tổ chức, ITE HCMC 2016 có 280 gian hàng của các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các hãng lữ hành và đại diện du lịch từ trên dưới 20 quốc gia, lãnh thổ như Đức, Hà Lan, Nhật, Hàn, Ấn Độ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Myanmar, Philippines, Lào, Campuchia… và 32 tỉnh, thành Việt Nam.

Hội chợ sẽ được đón tiếp sự hiện diện của bộ trưởng, thị trưởng các quốc gia và thành phố thuộc khu vực sông Mê Kông và khối ASEAN. Nhiều nhà báo và các Bloger du lịch quốc tế (Pháp, Anh, Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan) cũng sẽ có mặt tại đây để khảo sát thực tế về các điểm du lịch của Việt Nam và tham gia các hội thảo, diễn đàn về du lịch.

Khách tham quan gian hàng Malaysia tại hội chợ trước đó.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có nhiều hoạt động như: đêm hội khai mạc với chủ đề “Đêm hội Phương Nam”, Ngày hội người tiêu dùng du lịch, Diễn đàn “Du lịch trách nhiệm”, Hội thảo giới thiệu du lịch MICE tại TP.HCM, các hội thảo giới thiệu du lịch Mỹ, Canda, Úc, New Zealand…

Giải thưởng Du lịch Mekong, chương rình “Tinh hoa Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận”. Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật sẽ được phục vụ khách quốc tế tại hội chợ như biểu diễn đờn ca tài tử Nam Bộ, diễn hát chầu văn Tứ phủ

ITE HCMC là sự kiện du lịch quốc gia của Việt Nam, có sự kết hợp tổ chức với năm quốc gia khu vực sông Mê Kông là Việt Nam, Thái Lan, Lào, Myanmar, Campuchia với slogan “Năm quốc gia - Một điểm đến”, có sự liên kết giữa năm thành phố: Hồ Chí Minh, Bangkok, Phnom Penh, Viêng Chăn, Yangon.

ITE HCMC được tổ chức lần đầu vào năm 2005, năm 2016 này là lần thứ 12 sự kiện diễn ra.

ITE HCMC 2016 đã thu hút 200 người mua quốc tế gồm nhiều đơn vị du lịch nước ngoài, 100 người mua nội vùng nam quốc gia liên kết vùng sông Mê Kông, dự kiến thu hút 30.000 lượt khách tham quan. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm