Nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Phu Quoc Resort

Và ở Việt Nam, liệu có thể tìm thấy một khu nghỉ dưỡng như thế hay không? Xin thưa là có. 

Những khu nghỉ dưỡng chỉ dành cho đại gia

Four Seasons Resort Lanai là khu nghỉ dưỡng mà tỷ phú Larry Ellison, người sáng lập hãng Oraclesở hữu. Có gì ở resort xa xỉ nhất nước Mỹ này? Đó là những thứ mà chính các tỷ phú cũng khó tìm được ở bất cứ nơi đâu. Một góc nhìn hướng ra bãi biển Hulopo’e như tranh vẽ mà khi soi vào màu nước ấy, người ta chẳng còn phân biệt được đâu là mây trời, đâu là nước biển. Khu bảo tồn sinh vật biển mang cả cuộc sống đại dương phơi bày cho du khách ngắm nhìn trong say mê. 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Premier Village Phu Quoc

Nội thất của khu nghỉ trưng trổ vẻ đẹp xa xỉ những bức tường gỗ tếch quý hiếm, sàn lát gỗ Mahogany quý nhập khẩu từ châu Phi,thảm trải sàn được làm thủ công… Khuôn viên vườn nhiệt đới xanh mướt, hai bể bơi lagoon và thác nước phân tầng… từng hạng mục của khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế như thể những bức tranh sinh động, để ghép vào một khung cảnh mà bất cứ ai đến đây đều sẽ chỉ muốn gắn đời với nó. 

Hệ thống bể bơi tuyệt đẹp tại Premier Village Phu Quoc

“Những đầm phá màu ngọc lam, cát trắng mềm mại và ánh hoàng hôn màu cam đậm tạo nên khung cảnh lãng mạn trên hòn đảo”... TripAdvisor đã mô tả về Bora Bora, Polynesia - vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp như thế. Tại đây, những khu nghỉ dưỡng như InterContinental Bora Bora Resort & Thalasso Spa với những villa trên mặt nước trong veo còn hơn cả những gì mà thiên đường xa xỉ có thể đem đến. Dễ hiểu vì sao Bora Bora là điểm đến mà các du khách hạng A như Jennifer Aniston và Justin Theroux đã lui tới, để tìm kiếm tột bậc của xa xỉ và riêng tư.

Ngôi sao mới trên đảo ngọc Phú Quốc

Nhìn vào những điểm đến nói trên, sẽ thấy nhu cầu nghỉ dưỡng của các đại gia thế giới luôn đồng nghĩa với những resort tại những điểm đến đẹp như thiên đường, sang trọng tột bậc, biệt lập, riêng tư trên những hòn đảo xa xôi, với dịch vụ và tiện nghi hoàn hảo… 

Nội thất bên trong các villa Premier Village Phu Quoc Resort

Xưa nay, Việt Nam có lẽ chưa bao giờ lọt mắt xanh những nhà tài phiệt, chính khách thế giới… cho đến khi có InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là khu nghỉ dưỡng 4 năm liền được vinh danh sang trọng bậc nhất thế giới, nơi tỷ phú Singapore Brian Cheng, Tổng thống Nga Putin và nhiều chính khách đã chọn nghỉ. 

Và, lãnh địa nghỉ dưỡng cao cấp Việt Nam đang được mở rộng dần về phía Nam, tại các vùng đảo ngoài khơi như Nam Phú Quốc, đẹp không thua kém Maldives hay Bali (Indonesia). Thậm chí, nhiều người còn khẳng định, đây mới là thiên đường đích thực của châu Á. Mới đây nhất, sau sự ra đời mang tính chất bùng nổ của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại bãi Kem, đảo ngọc chứng kiến một “siêu phẩm” nghỉ dưỡng khác ra đời, đó là Premier Village Phu Quoc Resort.

Ẩm thực Premier Village Phu Quoc Resort

Xin được khẳng định, đây không phải một resort thuộc quyền sở hữu của bất cứ đại gia thế giới nào. Premier Village Phu Quoc Resort được đầu tư xây dựng bởi một tập đoàn 100% Việt Nam: Sun Group. Và thương hiệu nghỉ dưỡng Premier Village cũng là thương hiệu Việt, được Sun Group tạo dựng từ 4 năm nay, với sản phẩm đầu tiên là Premier Village Danang Resort - khu nghỉ dưỡng đứng thứ 2 trong top những resort tốt nhất thế giới dành cho gia đình mà TripAdvisor trao tặng nhiều năm qua. Tuy nhiên, những trải nghiệm mà Premier Village Phu Quoc Resort mang đến thì có thể chiều lòng những vị khách khó tính và kén chọn nhất.

Kiệt tác hoàn mỹ

Nằm trọn vẹn nơi Mũi Ông Đội, dải đất hai mặt biển hiếm có trên thế giới, với 227 biệt thự hai tầng, tựa lưng vào núi, hướng tầm nhìn ra đại dương xanh trong veo màu ngọc bích, Premier Village Phu Quoc Resort sở hữu một vị trí đắc địa mà các tài phiệt trên thế giới thèm khát. Những bãi tắm cong hình cánh cung, cát trắng mịn như kem, thiên nhiên tĩnh lặng, hoang sơ… không tiếng ồn nào làm ảnh hưởng đến khoảnh khắc riêng tư một khi du khách đã chọn Premier Village Phu Quoc Resort. 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Premier Village Phu Quoc

Nghỉ tại biệt thự trên ghềnh đá để đối diện với thiên nhiên của núi rừng hoang sơ, hay biệt thự biển để nghe sóng vỗ về và gió mơn man? Hay là biệt thự trên đồi xen lẫn với rừng nhiệt đới, để sáng sớm hay chiều tối có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên tráng lệ lúc bình minh lên và khi hoàng hôn xuống, từ chính villa của mình? Mọi sự lựa chọn đều rất khó khăn, bởi ở mỗi vị trí, xúc cảm mà khu nghỉ này có khả năng mang đến đều là khác biệt, là vô tận. 

Những trang thiết bị đắt tiền? Chắc không cần phải mô tả, bởi cái chuẩn 5 sao mà Premier Village Phu Quoc Resort đã thiết lập bắt buộc mọi món đồ hiện diện ở đây đều ở ngưỡng sang trọng. Các tiện ích được tối đa hóa để đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh. Ngoài bể bơi riêng ở mỗi biệt thự, khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống bể bơi vô cực được thiết kế như tan hòa vào thiên nhiên, biển trời Phú Quốc, độc đáo chưa từng có.

Ẩm thực, spa, bất cứ thứ gì tồn tại ở Premier Village Phu Quoc Resort đều gọi tên một khía cạnh khác của xa xỉ. Nói như ông Jean - Francois Brun - Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng:“Premier Village Phu Quoc Resort có thể nói là một kiệt tác nghỉ dưỡng hoàn mỹ, không chỉ ở đảo Ngọc Phú Quốc mà còn ở Việt Nam và khu vực”.

Muốn nghỉ dưỡng riêng tư thì cứ đến đây, để nghe sóng kể chuyện, gió hát những khúc tình ca của biển. Nhưng muốn tìm thêm những cảm giác lý thú khác, hãy đi cáp treo ra đảo Hòn Thơm, để ngắm một Phú Quốc đẹp như thiên đường khi nhìn từ trên cao và phiêu lưu với những trò chơi trên biển ở Sun World Hon Thom Nature Park, hoặc đi xa hơn chút nữa, để chiêm ngưỡng những Dăm Ngang, Móng Tay, Mây Rút đẹp hơn tranh vẽ, trong veo hơn pha lê.

Đẹp hoang sơ, sang trọng trong từng nét thiết kế, hoàn hảo trong những dịch vụ, tương lai của nghỉ dưỡng cao cấp Việt Nam đang nằm trong tay những viên ngọc mới như Premier Village Phu Quoc Resort.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm