Ngày hội du lịch TP.HCM sắp diễn ra có gì đặc biệt?

TÚ UYÊN
TÚ UYÊN
Thứ Năm, ngày 25/11/2021 - 14:54

(PLO)- Lần đầu tiên Ngày hội Du lịch được tổ chức trực tuyến cùng lúc trên nhiều kênh như website Sở Du lịch TP.HCM, Sàn thương mại điện tử Shopee và đại lý Du lịch trực tuyến Traveloka.

Ngày 25-11, Sở Du lịch TP.HCM và Hiệp hội du lịch TP.HCM tổ chức công bố Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 17 với chủ đề "Điểm đến an toàn- hành trình sống động" sẽ diễn ra từ  4-12 đến 25-12.

Theo ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở du lịch TP.HCM, điểm mới của ngày hội năm nay là lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến cùng lúc trên nhiều kênh như website Ngày hội Du lịch TP.HCM, website Sở Du lịch TP.HCM, sàn thương mại điện tử Shopee và đại lý Du lịch trực tuyến TravelokaTính đến nay sở đã nhận được đăng kí tham gia của 27 tỉnh thành. 


Lễ công bố Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 17

Không gian hội chợ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến ứng dụng 2D và 3D có quy mô lên đến 100 gian hàng ảo của các doanh nghiệp (DN) du lịch TP.HCM và các tỉnh; được chia thành nhóm dành cho các DN kinh doanh lĩnh vực du lịch, vận tải, dịch vụ, sản phẩm lưu niệm... và nhóm dành cho các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch địa phương, văn phòng đại diện, tổ chức du lịch quốc tế.

Ban tổ chức khuyến khích các gian hàng ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo trong thiết kế, bày trí gian hàng để tăng hiệu quả giới thiệu sản phẩm, điểm đến cũng như các hoạt động tương tác với du khách.

Tại ngày hội, các tỉnh, thành phố và các DN sẽ giới thiệu đến du khách những điểm đến mới, sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương trên cả nước, những ứng dụng công nghệ mới trong ngành du lịch.

Du khách không chỉ thăm quan các gian hàng mà còn có thể mua sắm trực tuyến sản phẩm của các DN.


Người dân tham khảo tour tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2020. ẢNH: TÚ UYÊN

Ngày hội Du lịch được tổ chức trực tuyến là sự kiện đánh dấu sự đồng lòng của cơ quan quản lý nhà nước, DN nhằm khôi phục hoạt động của ngành du lịch thành phố nói riêng và cả nước nói chung trong điều kiện thích ứng linh hoạt với dịch bệnh COVID-19.

Đối với TP.HCM, đây là sự kiện nhằm hỗ trợ DN tái tổ chức hoạt động, chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở cửa lại hoàn toàn các hoạt động du lịch vào năm 2022.

 

Nhiều chương trình kích cầu tại TP.HCM với giá 100.000 đồng/khách

Từ ngày 4-11, chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2021 được triển khai theo hình thức trực tuyến và kéo dài đến cuối năm với một số sản phẩm đặc biệt về TP.

Trong đó du lịch nội đô thành phố có khám phá những công trình kiến trúc quan trọng và có giá trị về mặt lịch sử lẫn văn hóa ngay giữa lòng thành phố với giá chỉ từ 249.000 đồng do Công ty Ảnh Việt, Urbanist Travel… tổ chức.

Du lịch trên sông khách du lịch được trải nghiệm một hình thức di chuyển mới để tham quan và khám phá thành phố với giá chỉ từ 250.000đ do công ty Saigontourist, Thuyền Sài Gòn, B&B Travel… tổ chức.

Chương trình thăm quan về Củ Chi khám phá một trong mười công trình ngầm ngoạn mục nhất thế giới-Địa Đạo Củ Chi. Giá vé khuyến mại 5%-10%, chỉ từ 399.000 đồng do công ty Saigontourist, Vietravel, Saco, TST, Vietjet Tours… tổ chức.

Chương trình tham quan Cần Giờ-Lá phổi xanh của thành phố với các chương trình khám phá Cần Giờ bằng đường bộ và đường sông.

Giá vé khuyến mại 5%-40%, chỉ từ 599.000 đồng do Công ty Saigontourist, Vietravel, Saco, TST, Vina Group, Hành trình Á Châu, HaHa travel… tổ chức. Thời gian áp dụng đến cuối năm 2021

 

 

TÚ UYÊN

Vũ khí bí mật của đội tuyển Lào

Thứ Hai, ngày 6/12/2021

(PLO)- HLV Selvaraj của đội tuyển Lào trông chờ vào vũ khí bí mật mà ông mang đến Singapore là bộ đôi tiền đạo Billy Ketkeophomphone - Soukaphone Vongchiengkham.

Đội Việt Nam số 1 bảng B nhưng số 3 toàn giải

Thứ Hai, ngày 6/12/2021

(PLO)- Thống kê từ ban tổ chức AFF Cup thì thầy trò HLV Park Hang-seo là đội bóng số một nhưng chỉ ở bảng B. Còn nếu so với các đội ở bảng A thì đội Việt Nam chỉ xếp thứ ba.

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục