Mỹ Tâm hát mở màn Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

Sáng 24-5, UBND TP Đà Nẵng cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức họp báo chính thức công bố khai mạc DIFF 2019 cùng các chương trình đồng hành.

Họp báo chính thức công bố khai mạc DIFF 2019. Ảnh: BTC

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hà Vỹ, Phó Giám đốc Sở VH-TT Đà Nẵng, cho hay DIFF đã khẳng định đây là sự kiện lễ hội quốc tế tiên phong, sự kiện văn hóa du lịch có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, góp phần mang lại thương hiệu TP sự kiện.

“Đây cũng là một trong những chìa khóa quan trọng để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của khách quốc tế đến với Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng”, ông Vỹ nói.

Theo ban tổ chức, DIFF 2019 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” sẽ chính thức khai mạc tối 1-6, với phần mở màn của hai đội pháo hoa Việt Nam và Nga. Bốn đêm thi tiếp theo cách tuần và đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 6-7.

Bên cạnh pháo hoa, khán giả cũng sẽ được đắm chìm trong đại tiệc âm thanh và ánh sáng với hai ngôi sao mở màn đêm khai mạc là Mỹ Tâm và Trọng Tấn. Ngoài ra, DIFF 2019 sẽ có sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồng Nhung, Tùng Dương, Uyên Linh, Phương Vy, Thảo Trang… cùng các nghệ sĩ châu Âu.

DIFF 2019 sẽ chính thức khai mạc vào tối 1-6 bên bờ sông Hàn. Ảnh: BTC

DIFF 2019 không chỉ hấp dẫn bởi những màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp, mà nó còn tạo nên một mùa hè tưng bừng, rộn rã nơi TP biển Đà Nẵng với những sự kiện văn hóa, nghệ thuật, giải trí đồng hành: Lễ hội diễu hành đường phố mỗi chủ nhật, Cuộc thi Flashmob toàn quốc “Sóng tuổi trẻ”, show nghệ thuật “Vũ hội Ánh dương” cùng hàng chục sự kiện đồng hành khác được tổ chức khắp Đà Nẵng.

Sau ba năm được Đà Nẵng quyết định xã hội hóa 100%, giao cho Sun Group tổ chức, Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế (DIFC) đã được nâng tầm thành Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF).

DIFF đã trở thành một đặc sản du lịch mang thương hiệu riêng của Đà Nẵng, cùng với các công trình, sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới, góp phần làm nên thương hiệu “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á” cho Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm