Khách du lịch chưa huỷ tour đến Đà Nẵng

Bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Phó giám đốc Ban tiếp thị Công ty du lịch Vietravel cho biết, trong ngày 24-7 Vietravel có khoảng 63 đoàn khách tại Đà Nẵng. Đại diện của công ty là chi nhánh Vietravel Đà Nẵng đang phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và các cơ quan chức năng liên tục cập nhật tình hình đến khách hàng đang trên đường tour.

Bà Khanh cho biết, tại công ty hiện chưa có khách nào huỷ tour đi Đà Nẵng. Khách hàng vẫn không quá hoang mang trước thông tin trên do những điểm trong chương trình tham quan không đến các điểm mà người nghi nhiễm bệnh đã đến.

Đồng thời, Sở y tế TP. Đà Nẵng cũng đã chỉ đạo các đơn vị tiến hành các biện pháp điều tra dịch tễ, xác định các đối tượng tiếp xúc gần, tiến hành cách ly, khoanh vùng địa bàn...

"Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho du khách, với những khách hàng vẫn muốn đi du lịch trong hè này, chúng tôi sẽ tư vấn chuyển hướng sang các địa điểm du lịch an toàn khác", bà Khanh nói.

Du khách tham quan Bà Nà -Đà Nẵng -Ảnh: Đình Lộc

Trong khi đó, bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Công ty lữ hành Fiditour cho biết, công ty có vài đoàn khách du lịch kết hợp hội nghị hội thảo (MICE) vừa rời khỏi Đà Nẵng về Hà Nội từ cuối tuần trước.

Đối với các đoàn dự kiến tham quan Đà Nẵng sắp tới, khách hàng vẫn đang tiếp tục theo dõi thông tin.

Theo bà Thu, hiện công ty chưa nhận được thông báo nào của khách hàng thay đổi chương trình du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, Fiditour phối hợp với du khách để có các phương án dự phòng nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến kế hoạch của du khách cũng như giúp du khách có chuyến du lịch an toàn.

"Từ đầu tháng 5 đến nay, khách mua tour tại công ty đều được tăng khẩu trang, dung dịch rửa tay sát khuẩn và vitamin tăng sức đề kháng", bà Thu cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm