Hưởng thụ dịch vụ đẳng cấp khi tới TP.HCM

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, đánh giá TP.HCM không chỉ có nhu cầu phát triển thêm cơ sở hạ tầng lưu trú, mà còn cần thay đổi chất lượng dịch vụ, mở rộng hợp tác với các thương hiệu quốc tế đẳng cấp thế giới để nâng tầm diện mạo ngành du lịch của TP. Sự kết hợp giữa Mandarin Oriental và Union Square sẽ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của khách du lịch trong nước lẫn quốc tế khi đến với TP.HCM.

Lãnh đạo Union Square và Mandarin Oriental cùng đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm.

Tại lễ ký kết, ông Eric Chu Nap-Kee, Chủ tịch Công ty sở hữu tòa nhà Union Square, chia sẻ việc lựa chọn một đối tác xứng tầm với vị trí đẳng cấp của Union Square là một quá trình dài đầy thử thách.

Còn ông Richard Baker, Giám đốc quan hệ đối ngoại cấp cao của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental, cho biết: “Tôi nghĩ là thời điểm này rất tuyệt vời để phát triển hơn nữa ngành du lịch cao cấp (luxury tourism) tại Việt Nam. Những mặt hàng xa hoa và dịch vụ thượng lưu (luxury goods) đã bắt đầu không còn xa lạ với nhiều khách hàng nội địa lẫn quốc tế và họ mong muốn được trải nghiệm các giá trị đó ngay tại Việt Nam. Dự án Mandarin Oriental Saigon sẽ đáp ứng được nhu cầu đó”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm