Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam sử dụng thương hiệu du lịch chung

Lễ công bố nhận diện thương hiệu du lịch ba địa phương Thừa Thiên-Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội 2017.

Bộ nhận diện thương hiệu chung của ba tỉnh, TP mang tên Tinh hoa Việt Nam.

Điểm nhấn chính trong bộ định dạng này là hình trái tim mở cách điệu với màu cam, xanh dương và xanh lục mang ý nghĩa về văn hóa, biển đảo và thiên nhiên. Màu thứ tư là màu đỏ, màu củi lửa mang ý nghĩa ẩm thực là đặc sản của vùng duyên hải miền Trung. Trái tim mở có hình dáng giống số 3, khi đặt trên bản đồ Việt Nam thì trái tim này sẽ ôm cả ba TP lớn là Huế, Đà Nẵng, Hội An.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm