CARAVAN ĐÀ LẠT 2017:

Hoạt động xúc tiến thương mại, thiện nguyện ý nghĩa ​

Chương trình lần này có chủ đề “Kết nối yêu thương”, kéo dài 3 ngày 2 đêm (từ 17 đến 19-11) với rất nhiều hoạt động. Không chỉ là cầu nối để các doanh nhân giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, chương trình còn bao gồm nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa.

Cụ thể, chương trình đã tổ chức các buổi tiệc tối thân mật, thi đấu Golf giao lưu, nhằm giúp doanh nhân tại TP. HCM kết nối và mở rộng quan hệ đối tác với doanh nhân tỉnh Lâm Đồng.

Hơn 60 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp cũng đã được tổ chức trong khuôn viên Khách sạn Ladalat, phục vụ cho công tác xúc tiến thương mại của chương trình. Đoàn cũng tham quan một số địa điểm đang kêu gọi đầu tư và ưu đãi đầu tư cùng lãnh đạo tỉnh, tham dự chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch dưới sự chủ trì của ban tổ chức và lãnh đạo tỉnh. Đây là một nỗ lực rất lớn của ban tổ chức trong việc giúp các doanh nhân tiếp cận các cơ hội kinh doanh – đầu tư trên địa bàn TP. Đà Lạt.

Ngoài ra, đoàn Caravan 2017 cũng đã đến thăm và trao tặng 400 phần quà là thẻ bảo hiểm y tế và bộ dụng cụ sơ cứu y tế cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tà Nung, trao tặng hơn 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó ở huyện Lạc Dương, TP. Đà Lạt.

Dịp này, ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ độc quyền – Khách sạn Ladalat. Không chỉ tài trợ toàn bộ chi phí, quà tặng cho các hoạt động của chương trình, Ladalat còn tài trợ địa điểm lưu trú và tổ chức các sự kiện của Đoàn. Sự chuyên nghiệp và hỗ trợ hết mình của Ladalat chính là yếu tố vô cùng quan trọng làm nên thành công của chương trình lần này.

Caravan Đà Lạt 2017 đã chính thức khép lại trong sự hân hoan của ban tổ chức cùng các doanh nhân tham gia. Chương trình đã mở ra cho các doanh nghiệp những cơ hội hợp tác, đầu tư – kinh doanh cũng như đóng góp vào công tác xã hội của tỉnh. Với nhiều lợi ích như trên, chương trình rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các đơn vị, ban ngành và lãnh đạo của tỉnh cũng như của các doanh nghiệp trong các hoạt động sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm