Hết Tết, Vũng Tàu vẫn thu hút đông người dân, du khách

Theo quan sát, ngoài một số chậu hoa bị héo do thời gian trưng bày đã rất lâu, còn lại những tiểu cảnh hoa chính của HHX đều vẫn còn rất đẹp, tươi. Người dân, du khách ghé thăm đều hết sức giữ gìn.

Một bảo vệ của Công ty CP Lâm viên Cây xanh TP Vũng Tàu cho biết: Lực lượng bảo vệ túc trực thường xuyên kể từ ngày HHX chưa khai mạc đến nay để lưu ý du khách, người dân cùng giữ gìn các tiểu cảnh. Thực tế, cũng có một số thanh niên ý thức chưa tốt, gây ảnh hưởng tới tiểu cảnh nhưng được nhắc nhở kịp thời. HHX lần này đã thu hút một lượng khách đông kỷ lục so với những năm trước.

Được biết trong ngày 27-2, những tiểu cảnh hoa tươi sẽ được di dời để đến nơi chăm sóc mới; tiểu cảnh sử dụng điện, một tiểu cảnh tranh 3D đặt trên đường Lê Lợi đầu công viên cũng được tháo gỡ để người dân lưu thông trở lại. Còn lại những tiểu cảnh khác vẫn sẽ được giữ để phục vụ người dân tới vui chơi…

Ngoài “điểm nhấn” ở Bãi Trước, các bãi tắm du lịch của biển Vũng Tàu đến mùng 10 Tết vẫn còn đông du khách. Bãi Trước, Bãi Sau sạch sẽ, không rác là điểm khiến các du khách vui vẻ, hài lòng khi đến Vũng Tàu.

Ông Phan Tấn Tới (53 tuổi, ngụ huyện Tân Biên, Tây Ninh) cho hay trưa cùng ngày, đoàn của ông gồm 90 người đi hai xe từ Tây Ninh xuống Vũng Tàu. "Đây là lần đầu tiên tôi đi Vũng Tàu. Trước đây gia đình tôi đi về kể, biển Vũng Tàu có chỗ không sạch, rác nhiều. Nhưng lần này tôi xuống thấy ấn tượng vì biển Vũng Tàu sạch, không có rác thải. Thùng rác để ở nhiều nơi và có người dọn dẹp. Du khách cũng xài xong đều bỏ rác vào thùng. Đoàn chúng tôi ra chợ mua hải sản về nhờ khách sạn chế biến, giá cả vừa phải. Chúng tôi sẽ ở đến sáng mai sau khi tắm biển lần nữa sẽ ra về".

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, riêng Vũng Tàu đã đón hơn 300.000 lượt du khách (toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là hơn 630.000 lượt); tình hình ANTT, An toàn VSTP được đảm bảo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm