Hàn Quốc, Singapore thay đổi cách quảng bá du lịch

Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam cho biết, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Hàn Quốc đang nỗ lực ngăn chặn đồng thời giữ vừng hoạt động của nhiều ngành nghề trong đó có du lịch.

Ngành du lịch đang tích cực thay đổi phương thức marketing, quảng bá, đặc biệt là chuyển hướng trên các nền tảng online.

Theo đó, từ 29-6 đến 13-7, Bộ Văn Hóa, Du lịch và Thể thao Hàn Quốc, Cục xúc tiến Du lịch Incheon cùng KTO tổ chức hội chợ Du lịch Quốc tế lớn nhất Hàn Quốc- Korea International Travel Expo 2021.

Hội chợ gồm bốn sự kiện chính, mở màn là hội chợ Du lịch MICE Hàn Quốc 2021 (KME) được tổ chức trực tiếp và trực tuyến với sự tham dự của 1.500 đại diện đến từ các công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, gần 1.000 đối tác quốc tế trong đó Việt Nam có hơn 40 đại diện...

Theo KTO, hội chợ được tổ chức trực tuyến đem đến khả năng tiếp cận không giới hạn cho đối tác đến từ nhiều nước trên thế giới. Đồng thời, mang đến những trải nghiệm độc đáo thông qua các tour du lịch thực tế ảo cùng các chương trình trải nghiệm dành riêng cho khách du lịch khen thưởng…

Ông Park Jong Sun, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam cho biết, thông qua các hoạt động trực tuyến trên mong du khách Việt sẽ luôn yêu mến, dành nhiều sự quan tâm cho du lịch Hàn Quốc.

"Mong rằng cả Hàn Quốc và Việt Nam sẽ nhanh chóng hoàn thành tiêm chủng cho toàn dân, từ đó mở ra nhiều cơ hội để phục hồi kinh tế, trong đó có du lịch. Hàn Quốc sẵn sàng chào đón du khách Việt ngay sau khi dịch bệnh kết thúc", ông nói.

Chợ truyền thống Moraenae mở cửa ừ năm 1982 địa điểm du khách tham quan khi đến thành phố Incheon. Ảnh: KTO

Tương tự, Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam (STB) cho biết ngành du lịch Singapore phối hợp cùng Bandwagon công ty giải trí âm nhạc độc lập hàng đầu Singapore giúp du khách có thể hình dung lại điểm đến Singapore thông qua trực tuyến bằng ba video âm nhạc mới. Các video âm nhạc với sự tham gia của nhà sản xuất âm nhạc DJ Myrne.

Theo đó, video đầu tiên đã chính thức được phát hành, DJ Myrne biểu diễn phiên bản mở rộng của đĩa đơn mới nhất “Wandering” được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và ngoài trời, từ những mái nhà ở trung tâm khu Chinatown vào ban đêm.

Hoà mình trong khung cảnh tuyệt đẹp của Singapore được ghi lại từ máy bay không người lái, kết hợp cùng âm nhạc của DJ Myrne, du khách bước vào hành trình âm nhạc hình dung lại những trải nghiệm về Singapore ngay chính ngôi nhà của mình.

Theo STB, trong các video sắp phát hành, có một số địa điểm hấp dẫn nhưng chưa được biết đến rộng rãi sẽ được giới thiệu đến du khách như tham quan bằng du thuyền trên sông Singapore River Cruise hay dạo quanh Henderson Waves…

Cả ba video có những góc quay điểm đến biểu tượng của Singapore một cách thú vị từ đó khơi gợi đam mê dịch chuyển của người xem.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm