Du lịch Hoàn Mỹ nhận giải vàng chất lượng quốc gia

Giải thưởng được xét trao cho những doanh nghiệp đạt các tiêu chí về quản trị, phát triển thương hiệu, thực hiện bảo vệ mội trường, công tác thiện nguyện hướng đến cộng đồng… theo bộ tiêu chuẩn Malcolm Baldrige của Mỹ.

Với Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2018, ngày 23-6 vừa qua, Du lịch Hoàn Mỹ vinh dự là đơn vị lữ hành đầu tiên nhận giải vàng trong nhóm các đơn vị dịch vụ.

Đây là cột mốc quan trọng để Du lịch Hoàn Mỹ hướng tới Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương và phấn đấu trở thành đơn vị lữ hành dẫn đầu về chất lượng dịch vụ.

Lãnh đạo Công ty Du lịch Hoàn Mỹ tại buổi họp báo công bố giải thưởng và kế hoạch mục tiêu trong 3 năm 2020-2022. Ảnh: H.C

Sau hơn 20 đi vào hoạt động, Du lịch Hoàn Mỹ được biết đến là một hãng du lịch lữ hành chuyên tour Mỹ và các tour châu Âu cao cấp.

Với phương châm “Đẳng cấp – Chuyên nghiệp – Tinh tế”, Du lịch Hoàn Mỹ quan tâm chú trọng đến chất lượng dịch vụ và quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Ngay từ ngày đầu thành lập, Du lịch Hoàn Mỹ đã áp dụng phương pháp PDCA để quản lý chất lượng dịch vụ, thường xuyên tổ chức đào tạo cho đội ngũ quản lý theo phương pháp và kinh nghiệm Nhật Bản.

Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty nên lượng khách của Du lịch Hoàn Mỹ tăng đều từ 15% - 25% mỗi năm.

Bà Tiêu Thụy Thùy Trang, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Hoàn Mỹ, chia sẻ về kết quả đạt được hôm nay: “Giải thưởng là cột mốc quan trọng để chúng tôi nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ sẽ càng an tâm hưởng thụ niềm vui của các chuyến đi.”

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm