Doanh nhân Ấn Độ tổ chức đám cưới siêu sang tại Đà Nẵng

Ngày 4-11, Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng cho biết được sự giới thiệu của Đại sứ quán Việt Nam, một doanh nhân người Ấn Độ sẽ tổ chức đám cưới cho con gái tại TP Đà Nẵng vào cuối tháng 11 tới đây.

Sau thành công của một đám cưới thượng lưu khác tại Phú Quốc vào tháng 3 năm nay, Đà Nẵng trở thành địa điểm thứ hai được các cặp đôi Ấn Độ quan tâm.

Đám cưới của một cặp đôi người Ấn Độ được tổ chức tại Phú Quốc mới đây. Ảnh: Vietnamnet

Theo Sở Ngoại vụ, gia đình cô dâu và chú rể mong muốn mang đến cho 600-700 khách mời thượng lưu một đám cưới tráng lệ đậm chất Ấn ngay tại TP biển Đà Nẵng. Do đó, 55 đầu bếp Ấn Độ sẽ được mời đến phục vụ sự kiện. Hàng chục tấn hàng hóa, trang phục, đạo cụ, nguyên vật liệu, thiết bị nhà bếp cũng được chuyển đến Đà Nẵng từ Ấn Độ để phục vụ cho đám cưới.

Doanh nhân Ấn Độ đã quyết định chọn Sheraton Đà Nẵng là nơi tổ chức đám cưới tráng lệ cho con gái. Ảnh: Sheraton Đà Nẵng

Ông Phạm Sanh Châu, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ, đánh giá Đà Nẵng là một địa điểm tiềm năng nhất ở Việt Nam để đón đám cưới triệu USD của các đại gia Ấn Độ do cảnh quan đẹp, có nhiều khách sạo 5 sao đủ sức chứa cho khoảng 700-1.000 khách. TP này còn có vị trí kết nối hàng không thuận tiện, hình ảnh quảng bá Cầu Vàng đặc sắc và nằm gần hai di sản Unesco là phố cổ Hội An và quần thể Tháp Chàm Mỹ Sơn, nơi chịu ảnh hưởng của văn hoá Hindu giáo Ấn Độ là những lợi thế khó nơi nào trên thế giới có được.

“Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đã nổi lên trở thành điểm nhấn trên bản đồ quốc tế dành cho đám cưới triệu phú Ấn Độ” - đại sứ chia sẻ.

Được biết sau nhiều tháng khảo sát, gia đình doanh nhân Ấn Độ đã quyết định chọn Sheraton Grand Danang Resort là nơi tổ chức đám cưới. Đây được xem là khu nghỉ dưỡng đáp ứng các yêu cầu về năng lực phục vụ, cũng như có thiết kế phù hợp với một đám cưới mang bản sắc Ấn Độ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm