Điều thêm máy bay lớn đưa cổ động viên đi Malaysia cổ vũ

Đại diện Vietnam Airlines cho hay hiện nhu cầu người hâm mộ tăng cao, do đó hãng tiếp tục tăng thêm sáu chuyến bay (ba chuyến từ Hà Nội, hai chuyến từ TP.HCM và một chuyến từ Đà Nẵng) đi Kuala Lumpur, Malaysia để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 (Việt Nam -Malaysia) ngày 11-12.

Trong các chuyến bay tăng thêm, Vietnam Airlines bố trí máy bay A350-900 hiện đại, tiện nghi với số ghế nhiều hơn (305 chỗ), bên cạnh các máy bay A321 tiêu chuẩn 4 sao quốc tế để phục vụ các cổ động viên. Thời gian của các chuyến bay tăng thêm dự kiến khởi hành từ Việt Nam đi Malaysia vào buổi sáng và quay về Việt Nam đêm cùng ngày.

Trong các chuyến bay tăng thêm, Vietnam Airlines bố trí máy bay A350-900 hiện đại, tiện nghi với hơn 300 chỗ ngồi. Ảnh: P.ĐIỀN

Hãng đã phối hợp với các công ty du lịch ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 11-12, trong đó kết hợp vé máy bay, dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên thoải mái tận hưởng không khí trận chung kết lượt đi. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm