Công ty du lịch tung combo giảm giá tới 70% nhiều tour mới

Tại buổi lễ công bố Liên minh kích cầu du lịch 2020, ông Cao Anh Sơn, Trưởng Ban tiếp thị - sản phẩm Vietnam Airlines, cho biết hãng đã làm việc với các đơn vị lữ hành để có mức giá kích cầu hợp lý nhất theo từng chặng để thu hút khách trở lại.

Trước mắt là kích cầu nội địa, sau đó là thu hút khách inbound (khách quốc tế đến Việt Nam) và khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài. Ông Sơn cũng cam kết mức giảm giá vé 40%-50%.

Bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantous, cho biết hiện Vietrantous có ba tuyến được triển khai bán luôn là Quy Nhơn (Bình Định) - Tuy Hòa (Phú Yên); Buôn Ma Thuột - Tuy Hòa; Buôn Ma Thuột - Pleiku với mức giá 4,49 triệu đồng/người với khách sạn bốn sao, dịch vụ cao cấp. Chương trình triển khai đến ngày 31-5-2020.

Du khách đi du lịch trong mùa dịch sẽ được đảm bảo an toàn. 

Trong khi đó, Công ty Du lịch AZA Travel cũng triển khai chương trình kích cầu - cùng chung tay giải cứu du lịch nội địa với các gói combo (bao gồm vé máy bay và khách sạn) giảm giá tới 70%. Các điểm đến được lựa chọn là 10 điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam: Phú Quốc, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Buôn Ma Thuột, Gia Lai.

Các gói combo bao gồm vé máy bay khứ hồi đã bao gồm thuế phí và ba ngày hai đêm tại khách sạn 2-5 sao với mức giá chỉ từ 1.590.000 đồng/người. Khởi hành từ ngày 24-2 đến 31-5-2020.

Ông Nguyễn Tiến Đạt, Tổng giám đốc Công ty Du lịch AZA Travel, bày tỏ du khách hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch thời điểm này bởi hiện tại các khách Trung Quốc đã không còn đến Việt Nam. 

"Các khách sạn, nhà hàng, phương tiện chuyên chở, hàng không đang thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ du khách khỏi nguy cơ lây nhiễm. Hiện các khách nước ngoài từ Âu, Úc, Mỹ... vẫn tới Việt Nam du lịch và họ rất yên tâm vì Việt Nam đang thực hiện công tác chống dịch rất tốt" - ông Đạt nói. 

Còn theo ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng ban Liên minh kích cầu du lịch, liên minh nhằm liên kết các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch để đưa ra các sản phẩm có chất lượng, giá tốt nhất để phục hồi lại sự tăng trưởng lượng khách sau hậu quả do COVID-19 gây ra.

Hiện có rất nhiều doanh nghiệp lữ hành và hàng không tham gia liên minh như Hanoitourist, Saigontourist, Vietravel, Vietnam Travelmart, Hanoi Redtours, Vietrantour, Vietnam Airlines…

Liên minh sẽ tiếp tục có sự tham gia của các khách sạn, hãng vận chuyển, nhà hàng, điểm mua sắm… trong thời gian tới.

‘Việt Nam là điểm đến an toàn’
‘Việt Nam là điểm đến an toàn’
(PL)- Sở Du lịch đề nghị Tổng cục Du lịch đề xuất Bộ VH-TT&DL đẩy mạnh công tác tuyên truyền “Việt Nam là điểm đến an toàn” đến người dân và khách du lịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm