Có nhà hàng cao cấp không đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách

Ngày 19-9, Sở Du lịch TP.HCM có công văn gửi các cơ sở lưu trú và cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn thành phố về việc đảm bảo an toàn thực phẩm trong cơ sở.

Công văn cho biết vừa qua, Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố đã tiến hành thanh tra, kiểm tra, phát hiện các vi phạm và xử phạt đối với các trường hợp không đảm bảo an toàn thực phẩm tại các cơ sở lưu trú, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn thành phố. Trong đó có nhiều khách sạn từ ba đến năm sao, các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống cao cấp tại các quận trung tâm.

Món ăn tại các khách sạn năm sao được chăm chút đẹp mắt. Ảnh minh hoạ

Trước thực trạng trên, nhằm đảm bảo yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm của các cơ sở lưu trú, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trong phục vụ du khách cũng như người dân trên địa bàn, Sở Du lịch đề nghị các đơn vị trên nâng cao ý thức, trách nhiệm trong kinh doanh dịch vụ ăn uống, sử dụng các nguyên liệu đầu vào ở những nguồn tin cậy, có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo thực phẩm tươi ngon, an toàn. Qua đó, góp phần chung tay cùng Sở xây dựng hình ảnh thương hiệu TP.HCM, là điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện cho du khách khi đến thành phố.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.