Chủ tịch tỉnh viết tâm thư gửi du khách trong mùa COVID-19

Ngày 20-2, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế Phan Ngọc Thọ có thư gửi đến các đối tác và khách du lịch trong thời điểm nền kinh tế ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 gây ra.

Ông Phan Ngọc Thọ kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Đại nội Huế.

Trong thư, ông Phan Ngọc Thọ nêu: Thời gian qua, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do COVID-19 gây ra đã ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người, tác động đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực.

Đến nay, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế chưa có trường hợp nào (cả người dân và du khách) bị nhiễm virus chủng mới Corona. Thừa Thiên-Huế vẫn là điểm đến du lịch an toàn, thân thiện và thu hút du khách.

Ông Thọ cho biết hiện tại, các hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế vẫn diễn ra bình thường. Các điểm tham quan và trải nghiệm di sản Cố đô Huế, làng cổ, các không gian văn hóa, các điểm du lịch cộng đồng, thắng cảnh,… tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng các chương trình ưu đãi.

Du khách tham quan khu vực Đại nội Huế.

Với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách du lịch và nhân dân, chính quyền địa phương, các doanh nghiệp du lịch, cộng đồng dân cư đã và đang chung tay, phối hợp chặt chẽ để kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh.

Ngành du lịch, ngành y tế, các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và đơn vị quản lý các điểm di tích đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như phát khẩu trang, dung dịch nước rửa tay cho du khách, phun khử trùng, cung cấp số điện thoại đường dây nóng và hướng dẫn cách phòng, chống dịch.

"Tỉnh Thừa Thiên-Huế thông báo để quý đối tác và khách du lịch biết, an tâm và tiếp tục chọn đất nước Việt Nam và điểm đến Thừa Thiên-Huế an toàn - thân thiện - hấp dẫn trong các hành trình sắp đến" - ông Phan Ngọc Thọ nêu trong thư.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm