Chàng trai “nổi như cồn” vì tin nhắn độc đáo

Jonathan Kubben Quiñonez đang có một công việc tốt với vai trò là người tư vấn kinh doanh ở thủ đô Brussels, Bỉ. Tuy nhiên, khao khát du lịch khắp thế giới chưa bao giờ ngừng lại. Anh quyết định bỏ việc, bán xe lấy tiền cho chuyến đi dài hơn.

Tháng 3/2016, chàng trai người Bỉ đặt vé máy bay một chiều đến Cuba. Mẹ anh là người lo lắng nhất về chuyện này.

Nhằm trấn an sự lo lắng của người mẹ ở nhà, ở mỗi điểm đến trong các chuyến đi sau này, Jonathan đều gửi những tin nhắn mang nội dung rất dễ thương "Mẹ ơi, con vẫn ổn".

Jonathan có cách trấn an sự lo lắng của mẹ theo kiểu rất độc đáo

Tại mỗi bức hình, người xem đều thấy cảnh Jonathan cầm tấm biển với nội dung nhắn gửi tới mẹ. Cách trấn an đặc biệt này khiến anh trở nên nổi như cồn trên mạng với lượng theo dõi trên Instagram tăng vọt.

Jonathan chia sẻ, qua những chuyến đi, anh tìm cách giải phóng bản thân khỏi những giới hạn hạnh phúc, đồng thời truyền cảm hứng du lịch tới ai đam mê. "Mọi người đều thích du lịch và bạn phải dám làm. Tôi đang cố chứng tỏ thế giới này là nơi tuyệt vời thế nào", anh nói.

Các bức hình của anh đều có tấm biển với nội dung Mẹ ơi, con ổn

Theo Jonathan, lượng người theo dõi trên Instagram vẫn tăng đều khi anh đi qua các thành phố, quốc gia và xuyên lục địa. Hiện chàng trai người Bỉ hút tới hơn 230.000 lượt theo dõi. Đầu tháng 5 vừa qua, thậm chí mẹ anh cũng tham dự chuyến đi tới Indonesia với con trai. Jonathan cho biết, anh đã đi ròng rã hơn 1 năm qua và chưa có ý định dừng lại.

Mỗi bức ảnh được thiết kế rất độc đáo, tin nhắn của anh gửi mẹ mọi lúc mọi nơi. Xem thêm các khoảnh khắc du lịch đặc biệt của chàng trai người Bỉ:

Các bức hình đều được anh thiết kế theo phong cách rất độc đáo
Thông điệp được truyền tải từ khắp nơi
Thai vì tấm biển thường thấy, lần này chàng trai người Bỉ lại viết thư cho mẹ trên một chiếc bánh pizza

Trấn an mẹ cả trên bánh Pizza

Khoảnh khắc vui nhộn trong từng bức hình của Jonathan khiến người xem thích thú
Bắt đầu những chuyến đi từ tháng 3/2016, đến nay anh vẫn rong ruổi trên các hành trình và chưa có ý định dừng lại
Gửi tin nhắn cho mẹ mọi lúc mọi nơi
Tháng 5/2017, mẹ Jonathan cũng tham dự chuyến thăm tới Indonesia cùng con trai

Theo Hoàng Hà/Dân Trí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm