Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc đã mở cửa đón khách

Nhân dịp này, nhiều ưu đãi khủng được khu vui chơi giải trí biển này tung ra, thu hút du khách trải nghiệm. Tuyến cáp treo sẽ phục vụ du khách từ 7 giờ 30 đến 17 giờ 30, hằng ngày và tại ba khung giờ buổi tối lúc 19 giờ, 20 giờ 30 và 21 giờ. Chuyến cáp cuối cùng lúc 21 giờ là chuyến từ ga đến trên đảo Hòn Thơm về lại ga đi tại ở An Thới.

Giá vé cáp treo là 500.000 đồng/vé khứ hồi dành cho người lớn, 350.000 đồng/vé cho trẻ em cao từ 1 m đến dưới 1,3 m; các bé dưới 1 m được miễn phí. Giá vé đã bao gồm dịch vụ tắm nước ngọt tại bãi biển Hòn Thơm.

Một góc trên cao của cáp treo Hòn Thơm vừa khánh thành

Riêng đối với người dân Kiên Giang, giá vé ưu đãi được áp dụng là 400.000 đồng/vé khứ hồi dành cho người lớn và 250.000 đồng/vé khứ hồi dành cho trẻ em. Các khách hàng ưu tiên cần mang theo giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu, giấy phép lái xe) chứng minh là người có hộ khẩu thường trú tại Kiên Giang

Khai trương đúng dịp Tết Mậu Tuất, khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho mọi du khách. Cụ thể, khi mua một vé cáp treo Hòn Thơm, du khách sẽ được tặng thêm một vé. Chương trình áp dụng cho 500 khách hàng đầu tiên mỗi ngày (từ 18-2 đến 22-2).

Đặc biệt là chương trình bốc thăm may mắn mỗi ngày vào lúc 13 giờ 30 tại khu vực Vùng Lõi - Ga Hòn Thơm, với rất nhiều giải thưởng giá trị như: một điện thoại iPhone X, năm điện thoại Oppo, 20 vali, 20 voucher cáp treo Hòn Thơm trị giá 500.000 đồng, 50 voucher F&B trị giá 100.000 đồng… Chương trình áp dụng từ ngày 18-2 đến 27-2.

Quần thể ga đến cáp treo Hòn Thơm

Khởi hành từ ga đi tại An Thới, qua các đảo Hòn Dừa, Hòn Rỏi, tới ga đến trên đảo Hòn Thơm, cáp treo Hòn Thơm đưa du khách đến với hành trình du ngoạn trên không trung và ngắm biển trời Phú Quốc đẹp như tranh.

Sau hành trình kỳ thú trên biển, tại ga đến Hòn Thơm, chuỗi dịch vụ giải trí với nhiều trò chơi trên biển độc đáo, hấp dẫn như: kéo dù biển, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển hay đi thuyền Kayak… sẵn sàng chào đón du khách. Cùng với đó là chuỗi nhà hàng bên biển phục vụ du khách các món đặc sản ba miền và nhiều món ăn ngon với giá cả hợp lý. Chợ hải sản với đặc sản Hòn Thơm ngay tại khu vực Bãi Trào sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm, thưởng thức hải sản tươi sống của du khách.

Nên biết rằng từ tháng 9 tới hết tháng 3 âm lịch hằng năm chính là thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Phú Quốc. Đặc biệt, trong tuần nghỉ Tết nguyên đán, biển Nam Phú Quốc rất yên bình, nước xanh trong vắt, khí hậu và nhiệt độ vô cùng dễ chịu, sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các gia đình và mọi du khách sau một năm bận rộn.

Cùng với sự ra đời của Sun World Hon Thom Nature Park và tuyến cáp treo ba dây Hòn Thơm, năm nay khách du lịch đến Phú Quốc sẽ có thêm những lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng không gian Tết đến, xuân về an lành, sảng khoái.

Cáp treo Hòn Thơm đã khai trương ngày 4-2. Ngay trong ngày khai trương, tuyến cáp đã được Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness trao tặng chứng nhận tuyến cáp treo ba dây dài nhất thế giới 7.899,99 m.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm