Bà Rịa- Vũng Tàu có sàn thương mại điện tử để khách tự 'săn' tour du lịch

Ngày 29-10, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức lễ ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch và công bố chương trình hội chợ du lịch trực tuyến năm 2021.

Theo đó, sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có hai địa chỉ: http://dulichbariavungtau.com và http://dulich.baria-vungtau.gov.vn. Hiện đã có khoảng 200 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, ăn uống giải khát, cửa hàng bán đồ đặc sản, khách sạn, công ty tổ chức tour du lịch, bán vé máy bay, tàu, xe…đăng ký tham gia Sàn thương mại điện tử. 

Khi truy cập, du khách có thể đặt mua các gói dịch vụ với giá tốt, công khai, nhận nhiều ưu đãi, giảm giá để thuận tiện lên kế hoạch cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Ảnh:TĐ

Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, Sở đã lên kế hoạch cho việc ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch từ lâu, nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp, đơn vị và đặc biệt là cam kết hỗ trợ từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

Trong thời gian tới sàn này sẽ được kết nối, liên kết với các sàn thương mại điện tử khác trong nước và quốc tế để mở rộng thị trường. Đồng thời là cầu nối giúp du khách tiếp cận được nhiều dịch vụ, sản phẩm du lịch ở nhiều địa phương khác.

Được biết trong tháng 12-2021, Hội chợ du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng dự kiến tổ chức trên sàn thương mại điện tử du lịch. 

Trước đó, từ 15-10, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thí điểm mở cửa trở lại hoạt động du lịch ở 4 cơ sở du lịch đáp ứng đủ tiêu chuẩn. Tỉnh này đang đánh giá, có kế hoạch mở cửa lại toàn bộ ngành du lịch với các điều kiện chặt chẽ nhằm thích ứng, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

Dự kiến việc mở cửa lại ngành du lịch sẽ được tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu quyết định trước 5-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm