Dự kiến sửa chữa sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 10-5

Cục Hàng không Việt Nam khẳng định việc sửa chữa, nâng cấp sẽ được tiến hành trong thời gian phù hợp và không ảnh hưởng đến hoạt động vận tải trong giai đoạn cao điểm dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5. Hiện nay, Cục Hàng không Việt Nam đang phối hợp với Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam thống nhất thời điểm thích hợp hạn chế khai thác đường cất hạ cánh CHC 25L/07R để thi công, dự kiến từ ngày 10-5 đến 25-7-2015.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, trước đó Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam đã có văn bản đề nghị thi công sửa chữa sân bay Tân Sơn Nhất vào thời gian từ ngày 10-4 đến 25-6. Tuy nhiên, Cục chưa quyết định thời điểm hạn chế khai thác đường cất hạ cánh 25L/07R để sửa chữa, cải tạo và mở rộng sân đỗ máy bay của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Cục mới thống nhất với các cơ quan, đơn vị có liên quan về phương án thi công và bảo đảm an toàn.

Cục Hàng không Việt Nam đang làm việc với các hãng hàng không về phương án điều chỉnh giờ cất, hạ cánh của những chuyến bay nội địa bị ảnh hưởng trong thời gian thi công từ giờ cao điểm sang giờ thấp điểm và không đưa ra phương án cắt giảm chuyến bay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm