Doanh nghiệp Nhật Bản đặc biệt quan tâm tới thị trường Việt Nam

Theo trang web Chính phủ, Thủ tướng nhấn mạnh chính sách nhất quán của Việt Nam là nỗ lực hết mình để cùng với Nhật Bản tiếp tục triển khai toàn diện và hiệu quả hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng giữa hai nước, vì lợi ích và sự phát triển chung của cả Việt Nam và Nhật Bản.

Trên tinh thần này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao thiện chí cũng như những kết quả bước đầu hết sức tích cực đạt được trong hoạt động hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp (DN) Saitama tại tỉnh Đồng Nai. Thủ tướng mong muốn các DN của tỉnh Saitama tiếp tục quan tâm, thúc đẩy hơn nữa các hoạt động hợp tác, đầu tư ra các địa phương khác của Việt Nam.

Ông Ueda Kiyoshi cho biết các DN của Nhật Bản đặc biệt quan tâm tới thị trường Việt Nam, coi thị trường Việt Nam là một trong những thị trường được ưu tiên hàng đầu trong chiến lược hợp tác đầu tư ở nước ngoài của mình. Ông cũng bày tỏ bên cạnh sự nỗ lực của chính quyền tỉnh Saitama trong hỗ trợ các DN của mình sang thúc đẩy hợp tác đầu tư tại Việt Nam, tỉnh Saitama cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ hiệu quả của chính phủ, các bộ, ngành hai nước đối với các hoạt động tìm kiếm cơ hội, mở rộng đầu tư của các DN tỉnh Saitama vào Việt Nam. 

N.ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm