Túi bao trái cây giúp hoa quả giữ màu sắc, hương vị

Sáng 10/1/2019, tại Sàn giao dịch Công nghệ TP.HCM, phường Bến Nghé, quận 1, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) phối hợp với Công ty TNHH Chớp Ngay tổ chức hội thảo “Công nghệ đục vi lỗ trên màng bao, tăng chất lượng trái cây”.

Tại đây cán bộ trung tâm công nghệ và đại diện doanh nghiệp đã giới thiệu túi bao trái cây Bikoo và công dụng của loại túi nhựa này. Loại túi này được sản xuất từ nhựa nguyên sinh BOPP, đạt chuẩn an toàn của Nhật Bản, trên màng túi được đục những lỗ nhỏ từ 100 -150 micromet, giúp cho hoa quả trong túi trao đổi chất với môi trường tự nhiên.

Túi Bikoo giúp cho hoa quả được giữ màu sắc và hương vị, chống sự xâm lấn của nấm bệnh, sâu rầy, côn trùng và chim chóc; hạn chế nước mưa thẩm thấu, ngăn thuốc bảo vệ thực vật thấm vào hoa quả, nâng cao chất lượng quả khi thu hoạch.

Đáng chú ý, bảo vệ hoa quả bằng túi Bikoo sẽ đạt chuẩn An toàn Nhật Bản không nhiễm chì, không hóa chất độc hại, không chất kích thích trái cây, xuất xứ bao rõ ràng, dễ kiểm định các chỉ tiêu ATVSTP, VietGAP, GlobalGAP, USDA.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm