Tiếp lửa thanh xuân, chung dòng máu Việt

Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam – ông Shim Won Hwan chia sẻ về chiến dịch: “Bắt đầu được tổ chức từ năm 2010 cho tới nay, chúng tôi tự hào rằng hoạt động hiến máu tình nguyện mang tên “Chung dòng máu Việt” đã dần trở thành một truyền thống tốt đẹp của nhân viên Samsung nhằm giúp sức cho cộng đồng, cho những bệnh nhân tại Việt Nam. Khi những giọt máu quý giá được trao đi, là lúc những tấm lòng nhân ái được lan tỏa, là lớn hơn cơ hội chữa bệnh cho các bệnh nhân".

Chia sẻ thêm về chiến dịch này, TS.BS. Bạch Quốc Khánh – Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW bày tỏ: “Mùa cao điểm luôn thiếu hụt máu tại các bệnh viện là từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm. Chiến dịch hiến máu tình nguyện Samsung diễn ra vào đúng khoảng thời gian này thực sự là một đóng góp to lớn và kịp thời”.

Samsung Việt Nam cũng cho hay, đơn vị này khẳng định mong muốn tiếp tục đồng hành lâu dài cùng chiến dịch hiến máu tình nguyện trong tương lai. Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong chuỗi hành động vì cộng đồng của công ty hàng năm.

Những nỗ lực để kêu gọi và tăng lượng người tham gia qua mỗi năm đã giúp Samsung Việt Nam trở thành doanh nghiệp tiên phong về lượng máu tiếp nhận được tại khu vực miền Bắc trong số hơn 300 doanh nghiệp cũng có những hoạt động tương tự phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm