Tặng 100 chuông cửa thông minh cho bệnh viện dã chiến

Chiều 14-2, bệnh viện dã chiến tại ấp Bàu Đưng, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi với đã tiếp nhận 100 chuông cửa thông minh IC103. Với quy mô 300 giường bệnh, bệnh viện dã chiến đã đưa vào sử dụng 100 giường tại khu nhà 1 và khu nhà 2. Theo kế hoạch ngày 15-2 sẽ đưa vào sử dụng 200 giường còn lại ở khu nhà 3, 4, 5, 6.

Ông Hoàng Tuấn Anh, Tổng giám đốc Công ty PHGLock Việt Nam, cho biết chuông cửa thông minh giúp kết nối liên tục người bệnh và y bác sĩ thông qua công nghệ truyền hình ảnh và giọng nói chân thực, kịp thời hỗ trợ bệnh nhân. Thiết bị chuông cửa thông minh cũng giúp hạn chế các vật trung gian truyền bệnh.

Cụ thể, với hệ thống chuông cửa màn hình IC103, chỉ cần khoảng năm sáu nhân viên y tế vẫn đảm bảo theo dõi sát sao và chăm sóc tốt bệnh nhân. Giúp bệnh viện giảm thiểu số lượng nhân viên y tế chăm sóc người bệnh.

Bên cạnh đó, khi cần trợ giúp, bệnh nhân chỉ cần nhấn chuông để nói chuyện trực tiếp ngay trên điện thoại... Đây cũng là phương tiện kết nối người bị cách ly với gia đình họ một cách an toàn, thuận tiện.

Ông Hoàng Tuấn Anh (trái) hướng dẫn cách sử dụng chuông thông minh 

Theo ông Tuấn Anh, nhằm chung tay trong chiến dịch phòng và chống COVID-19, PHGLock có kế hoạch tặng 1.000 chuông cửa thông minh cho các bệnh viện. Và bệnh viên dã chiến Củ Chi được thực hiện trao tặng trước 100 chiếc. Công ty sẽ tiếp tục trao tặng đến các bệnh viện dã chiến khác trong thời gian tới.

Bên cạnh tặng lắp đặt chuông cửa thông minh tại các bệnh viện dã chiến, cơ sở điều trị COVID-19, công ty còn thực hiện chương trình tặng 100.000 khẩu trang y tế, dung dịch khử trùng đến các nhân viên vệ sinh đường phố, các trường học, bệnh viện, địa điểm công cộng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm