Sắp có khẩu trang tinh dầu tràm ngừa COVID-19

Chiều 18-2, Công ty Dầu tràm Cung Đình tiếp tục mang đến 2.000 phần quà gồm 1.000 chai dầu tràm Cung Đình, 400 khẩu trang vải, 400 chai sát khuẩn, 200 bình đựng nước uống, 200 phần quà tặng các tiểu học như Trường THCS Nguyễn Hoàng, Trường Tiểu học Vĩnh Ninh, chợ Đông Ba, chùa Đức Sơn (Huế).

Đồng thời, công ty ủng hộ 12.000 vỏ chai đựng dung dịch rửa tay cho chương trình tặng 30.000 chai dung dịch rửa tay diệt khuẩn của Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và Quỹ Giáo dục hiếu học Huế.

tang-dau-tram-hue3_OPBL

Dầu tràm, khẩu trang vải, dung dịch sát khuẩn... tặng các tiểu thương chợ Đông Ba (Huế).

Ông Ngô Văn Cường, Chủ tịch HĐQT Công ty Dầu tràm Cung Đình, cho biết hiện khẩu trang, nước rửa tay là một trong những mặt hàng đang khan hiếm trên thị trường, tại nhiều nơi người dân không thể mua những sản phẩm này.

Người dân tìm hiểu thông tin về việc nhỏ tinh dầu tràm lên khẩu trang trước khi sử dụng giúp ngăn ngừa dịch bệnh COVID-19 nên họ rất bất ngờ, hân hoan khi nhận những chai dầu tràm cùng các sản phẩm dùng trong mùa dịch COVID-19.  

Các sản phẩm giúp phòng ngừa dịch COVID-19 được trao tặng cho học sinh tiểu học. 

Người dân địa phương vui với quà tặng dầu tràm...

Ông Cường cho biết công ty đã chủ động thay thế nguồn nguyên liệu từ các thị trường khác như Nhật Bản, Úc…

“Chúng tôi cùng những cộng sự là đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ đang tập trung nghiên cứu để sản xuất hàng loạt sản phẩm nhằm đáp ứng cơn khát hàng hóa, góp phần bình ổn giá thị trường.

Các sản phẩm bao gồm khẩu trang vải dùng nhiều lần, dung dịch sát khuẩn tay, ống hít mũi và chai xịt hỗ trợ kháng khuẩn hô hấp. Những sản phẩm này đều lấy tinh chất dầu tràm làm thành phần trung tâm và có tên gọi chung là Hương Tràm. Chỉ vài ngày tới, các sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường” - ông Cường tiết lộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm