Phương Trang tiếp tục hỗ trợ các địa phương chống dịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đây là lần thứ hai Tập đoàn Phương Trang trao tặng trang thiết bị để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh. “Dù chưa hoạt động tại địa phương, nhưng những đóng góp của Phương Trang không chỉ là trách nhiệm và nghĩa vụ mà qua đó muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ngành y tế, các lực lượng ngày đêm xung kích tại tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19” - Ông Đào Viết Ánh – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP xe khách Phương Trang chia sẻ.

Tại buổi tiếp nhận, ông Đào Viết Ánh đã trao tặng một hệ thống xét nghiệm REAL TIME - PCR; 10 máy trợ thở HFNC; 100 máy tạo oxy lưu lượng cao; 1.000 bộ kit test nhanh; 500 bộ đồ bảo hộ và 100 ngàn găng tay y tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đón nhận trang thiết bị y tế do Tập đoàn Phương Trang trao tặng.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Sở Tài chính dự tiếp nhận.

Bà Trần Tuệ Hiền cho biết hiện tỉnh Bình Phước mới tiêm chủng được mũi 1 cho khoảng 17% dân số trên 18 tuổi, và 4,7% dân số được tiêm mũi 2. Tỉ lệ tiêm chủng thấp cùng với sự hạn chế về năng lực điều trị buộc tỉnh phải áp dụng biện pháp phòng chống dịch từ xa và từ sớm.

“Chính vì vậy, UBND tỉnh và nhân dân Bình Phước rất xúc động và cảm ơn Tập đoàn Phương Trang, đây là lần thứ 2 tập đoàn chia sẻ và hỗ trợ người dân Bình Phước trước những khó khăn về trang thiết bị y tế. Trong lúc số ca nhiễm mỗi ngày đang có dấu hiện gia tăng thì sự hỗ trợ này rất đáng quý", Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền chia sẻ.

Bên cạnh đó, chiều ngày 16-9 tại Bến xe Miền Đông, Công ty CP Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines (Phương Trang) tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên và TP.HCM đưa 755 người dân Phú Yên về quê sau chuỗi ngày dài chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trên những chiếc xe nghĩa tình.

Người dân Phú Yên ở TP.HCM tiếp tục được đón về quê chiều 16-9 tại Bến xe Miền Đông.

Đây là đợt thứ 19 người dân Phú Yên về lại quê nhà trên những chiếc xe màu cam của Phương Trang. Trước đó, Phương Trang đã đưa 9.668 bà con Phú Yên, gần 1.160 bà con Bến Tre, hơn 500 Khánh Hòa, 342 bà con Bình Thuận và gần 50 bà con Hậu Giang an toàn về đến quê nhà.

Sự kiện này nằm trong chương trình 5.000 chuyến xe đưa người dân về quê miễn phí do Phương Trang tổ chức với sứ mệnh “trả ơn đất nước, đóng góp cộng đồng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm