Lazada được bình chọn Nơi có môi trường làm việc tốt nhất

Cũng trong lễ trao giải này, Công ty Lazada Elogistics Việt Nam- đơn vị phụ trách mảng logistics của Lazada Việt Nam cũng nhận được giải thưởng này từ HR Asia.

Để chọn ra và vinh  danh các công ty có môi trường làm việc tốt theo tiêu chuẩn khu vực châu Á, HR Asia đã thực hiện hàng ngàn cuộc khảo sát với sự tham gia của các công ty tại Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan. Tại Việt Nam 265 công ty với 9850 nhân viên đã tham gia chương trình đánh giá này.

Ông William Ng. ,Tổng biên tập Tạp chí HR Asia cho biết: “Năm nay, chúng tôi triển khai mô hình mới- Đánh giá mức độ gắn kết tổng thể được phát triển dựa trên khảo sát đầu vào nhân viên đã triển khai trước đó. Mô hình này đưa ra cái nhìn tổng thể và đầy đủ, không chỉ dừng ở mức độ gắn bó của một nhân viên riêng lẻ mà còn thấy được cách từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau trong từng tình huống khác nhau. Những sự gắn kết và hài lòng với nơi làm việc sẽ phụ thuộc vào sáng kiến và năng lực lãnh đạo của công ty họ làm việc”.

Theo đó điểm số của Lazada vượt trôi so với mặt bằng chung của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT). Điểm số này cho thấy Lazada không chỉ có chế độ phúc lợi tốt cho nhân viên mà còn cam kết rằng mọi nhân viên, ở mọi cấp độ đều có thể phát triển nghề nghiệp của mình. Ở Lazada Việt Nam, có các chương trình phát triển tài năng trẻ như Quản trị viên Tập sự và Chương trình Phát triển Lãnh đạo. Với các chương trình phát triển và học tập chuyên này, nhân viên nơi đây có thể phát huy được tiềm năng và sở trường của bản thân mình.

Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng “Con người” là nhân tố chính cho sự tăng trưởng bền vững. Môi trường làm việc tại Lazada Việt Nam luôn được đánh giá là năng động và hấp dẫn nhất, dành cho những tài năng địa phương khao khát được trải nghiệm và đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực này tại Việt Nam và Đông Nam Á.”

Ông James Dong cũng nhấn mạnh về tiềm năng tăng trưởng rất lớn của ngành TMĐT. Theo đó mục tiêu của Lazada đến năm 2030 sẽ đẩy nhanh sự phát triển của TMĐT thông qua đầu tư vào công nghệ, cơ sở hạ tầng, hệ sinh thái và quan trọng nhất là xây dựng tài năng địa phương. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm