Khu nghỉ dưỡng Cần Giờ phục vụ miễn phí đội ngũ y tế chống dịch

Ngày 29-6, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), cho biết đồng hành cùng ngành y tế TP.HCM, khách sạn Đồng Khánh (quận 5) và khu nghỉ dưỡng Cần Giờ phục vụ miễn phí đội ngũ cán bộ y tế trong công tác phòng, chống COVID-19

Theo đó, hai đơn vị thành viên này nhận nhiệm vụ hỗ trợ phục vụ ăn, ở miễn phí cho đội ngũ y, bác sĩ đang điều trị bệnh nhân COVID-19 thuộc bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ.

Cụ thể, khách sạn ba sao Đồng Khánh đã bố trí 70/76 phòng hiện có của khách sạn để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe cho khoảng 120 cán bộ, nhân viên y tế thuộc bệnh viện Phạm Ngọc Thạch trong thời gian thực hiện nhiệm vụ điều trị bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2.

Khách sạn cũng phục vụ đầy đủ ba bữa ăn chính trong ngày theo tiêu chuẩn dành cho đội ngũ y tế và phục vụ đến tận phòng.

Khách sạn Đồng Khánh dành 70/76 phòng phục vụ cho đội ngũ y tế chống dịch của bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. 

Tương tự, khu nghỉ dưỡng ba sao Cần Giờ sẵn sàng 35 phòng phục vụ cho khoảng 80 y, bác sĩ có cùng nhiệm vụ thuộc bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ.

Khu nghỉ dưỡng sẽ phục vụ các bữa ăn trong ngày cho đội ngũ y tế tại khu nhà ăn riêng và sử dụng loại bộ đồ ăn dùng một lần.

Cả hai cơ sở lưu trú nói trên đều bố trí đủ nhân lực phục vụ. Tất cả nhân viên đều đã được hướng dẫn thực hiện các biện pháp an toàn về phòng, chống dịch trong suốt thời gian phục vụ.

Theo ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist Group, đơn vị mong muốn góp một phần nhỏ nhằm động viên tinh thần cho những người phải thường xuyên tiếp nhận, xử lý và điều trị cho bệnh nhân COVID-19.

Đây vừa là nhiệm vụ chính trị, vừa thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cam kết đồng hành cùng ngành y tế TP.HCM và cả nước trong chiến dịch phòng, chống dịch COVID-19.

Ngoài hai cơ sở lưu trú trên các thành viên khác như khách sạn Đệ Nhất, Bát Đạt... đã và đang tham gia làm điểm cách ly, phục vụ công tác phòng chống dịch. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm