Khảo sát dự án ống kích gang cầu đường kính DN2000

Nhận lời mời của Công ty CP Ống gang cầu XINXING, ngày 9-9 đoàn chuyên gia Viện Nghiên cứu Thiết kế Khảo sát Thủy điện tỉnh Thiểm Tây đã đến tham quan, khảo sát dự án nhà máy nước ngoại thành Tây Nam - TP Tây An và dự án cải tạo đường ống nhà máy nước Khúc Giang, hai dự án sử dụng ống kích gang cầu đường kính DN2000.

Dựa vào môi trường địa chất, hai dự án sử dụng các phương pháp thi công khác nhau như cân bằng nước bùn, cân bằng áp lực đất, đào thủ công... Trong quá trình khảo sát, đội ngũ dịch vụ hậu mãi của XINXING và đơn vị thi công dự án đã giải thích chi tiết về tổng quan dự án, công nghệ kích, giếng thăm ống kích, thiết kế ống kích gang cầu, nguyên lý làm việc mối nối đầu trơn đầu bát và những câu hỏi liên quan thường gặp. Qua đó, đoàn chuyên gia viện thiết kế đã hiểu rõ về phương pháp lắp đặt ống kích, lớp bảo vệ bên ngoài...

Ống kích gang cầu của XINXING với nhiều đặc điểm ưu việt như tính năng niêm phong tốt, thi công dễ dàng, lớp phủ hiệu quả đã nhận được sự công nhận của đơn vị thi công. Đồng thời, với sự chuyên nghiệp của đội ngũ dịch vụ, tính năng ưu việt của sản phẩm cũng nhận được sự đánh giá cao của đoàn chuyên gia viện nghiên cứu.

Trong những năm gần đây, ống kích gang cầu đường kính trung và lớn của XINXING được sử dụng rộng rãi ở khu vực Tây Bắc. Một số dự án tiêu biểu như là dự án cấp nước phía tây thành phố Ngân Xuyên, dự án nhà máy nước ngoại thành Tây Nam, cải tạo mạng lưới đường ống nhà máy nước Khúc Giang... đã thể hiện được những ưu điểm của ống kích gang cầu. Công nghệ ống kích dùng trong những dự án đường ống dài qua sông đã làm nổi bật năng lực kỹ thuật của XINXING.

XINXING có nhiều kinh nghiệm trong những dự án cấp nước quy mô lớn, luôn bảo đảm với khách hàng bằng sản phẩm chất lượng, kỹ thuật hàng đầu và dịch vụ hoàn hảo. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm