Công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Khánh Hòa:

Huy chương vàng ‘Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng’

Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam. Giải thưởng nhằm tôn vinh sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Phục vụ cho việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Chương trình đã thu hút sự quan tâm theo dõi của người tiêu dùng trên cả nước, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10 – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC -  kênh truyền hình duy nhất của Đài Truyền hình Kỹ thuật số có độ phủ sóng hơn 100 quốc gia.

Trong số những doanh nghiệp được nhận giải năm nay, Công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Khánh Hòa đã giành huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng cho ba nhãn hiệu sản phẩm Yến Sào. Đó là sản phẩm Yến sào 12%, sản phẩm Yến sào 25% và thực phẩm bổ sung Yến sào Kidgrow.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Công ty Dinh Dưỡng Khánh Hòa trong việc phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm yến sào, nhằm mang đến sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin cậy của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn.

Chi tiết thông tin các sản phẩm Công ty Dinh Dưỡng Khánh Hòa: http://www.dinhduongkhanhhoa.vn/Pages/SanPham.aspx

Công ty cổ phần Dinh Dưỡng Khánh Hòa

Hotline: 0899 315 319

VPĐD: Tòa nhà Báo Pháp Luật, phòng 602 – Lầu 6, số 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TP.HCM.

Nhà máy: Lô B, Đường số 2, KCN Đồng An 1, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm