Hàng ngàn Startup hội tụ về Đà Nẵng, cơ hội rinh 100 triệu

Chiều 28-5, tại TP Đà Nẵng, Vườn ươm ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) đã tổ chức họp báo hội nghị và triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng - SURF 2018.

Đây là sự kiện thường niên về khởi nghiệp do DNES tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp Đà Nẵng (DSC).

Các đại biểu chia sẻ những câu chuyện về khởi nghiệp

Theo BTC, điểm nhấn của SURF 2018 là cuộc thi thuyết trình dự án khởi nghiệp - Pitching Competition. Dự án xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Nhiều dự án mới tiềm năng hứa hẹn sẽ xuất hiện trong cuộc thi này. 

Cũng tại đây, triển lãm thành tựu về đổi mới sáng tạo Israel lần đầu tiên sẽ được tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với Israel.

Ngoài ra, để tăng cường tạo ra sự kết nối và tối ưu các nguồn lực, SURF 2018 còn có các hoạt động đa dạng khác như: Networking Night (Đêm tiệc kết nối), Ngày hội tuyển dụng, Tour tham quan các trường đại học…

Với thông điệp #linkthewaves (kết nối những con sóng), SURF 2018 tham vọng sẽ kết nối và mở ra hàng loạt cơ hội hấp dẫn mới dành cho những nhà khởi nghiệp trẻ.

Các startup sẽ được hỗ trợ về vốn đầu tư, nguồn nhân lực, hợp tác kinh doanh, quảng bá sản phẩm, học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu cũng như có cơ hội tiếp cận với hàng ngàn người tham dự từ nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. Trong số đó, có tới hơn 60 dự án khởi nghiệp cùng 50 gian hàng triển lãm các sản phẩm - dịch vụ đổi mới sáng tạo, 30 diễn giả danh tiếng và hơn 300 lập trình viên hàng đầu khu vực.

Khai mạc ‘Ngày hội Thành phố khởi nghiệp sáng tạo 2018’
(PL)- Sáng 25-3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức “Ngày hội Thành phố khởi nghiệp sáng tạo Startup city Festival 2018”, thu hút gần 1.500 đoàn viên, thanh niên, sinh viên, giảng viên trẻ trên địa bàn TP Hà Nội và các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo tiêu biểu.
Thêm một cuộc thi hỗ trợ các dự án startup
Thêm một cuộc thi hỗ trợ các dự án startup
(PLO) - Viettel tổ chức cuộc thi “Vietnam IoT Hackathon 2017” trên quy mô toàn quốc với các giải thưởng có tổng trị giá gần 600 triệu đồng để hỗ trợ các startup, tiếp sức cho những tài năng của giới tri thức trẻ Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm