CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn trao học bổng cho sinh viên

Sáng ngày 30-6, tại TP.HCM, đại diện Ban giám hiệu trường Đại học (ĐH) Thái Bình Dương (Nha Trang) đã có buổi ký kết trao học bổng "Vì công lý" và học bổng Doanh Nhân.

Ông Phùng Vinh Vui, Phó chủ tịch CLB Doanh Nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, đơn vị trao tặng quỹ học bổng Doanh nhân, cho biết đây là quỹ dành riêng cho các bạn sinh viên có quê hương tại Khánh Hòa đang theo học tại các trường đại học.

Qũy học bổng Doanh Nhân dành cho sinh viên Khánh Hòa tại ĐH Thái Bình Dương. Ảnh: T. Hà

Hiện quỹ sẽ dành ra 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho sinh viên Khánh Hòa tại trường ĐH Thái Bình Dương. Ông Vui cho biết, với quỹ học bổng khuyến học này, ông hi vọng sẽ tạo thêm nhiều động lực trong học tập để các bạn sinh viên tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Cũng trong dịp này, Thạc sĩ - Luật sư Lương Văn Lý, đại diện Ban điều hành quỹ học bổng "Vì công lý" chia sẻ giai đoạn đầu quỹ sẽ dành riêng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học ngành Luật tại trường ĐH Thái Bình Dương.

"Giai đoạn tiếp theo nếu có điều kiện, chúng tôi sẽ kết hợp cùng các trường đại học khác để cấp học bổng khuyến học này" - ông Lý cho biết.

Quỹ học bổng "Vì công lý" dành cho sinh viên ngành Luật- ĐH Thái Bình Dương. Ảnh: T. Hà

Trong năm 2020, Ban điều hành quỹ học bổng cho biết sẽ cấp ít nhất 10 suất học bổng cho các em sinh viên. Học bổng bao gồm các mức hỗ trợ 50%, 70% hoặc 100% tiền học phí cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn đạt yêu cầu về mức điểm số. Quỹ còn có thể hỗ trợ thêm sinh hoạt phí cho các em sinh viên ở các vùng xa đang theo học tại trường.

Những em được cấp học bổng sẽ được quỹ ưu tiên hỗ trợ giới thiệu đi thực tập tại các văn phòng luật sư hoặc công ty luật. “Với các bạn sinh viên khác nếu cần hỗ trợ về nơi thực tập, chúng tôi cũng luôn sẵn lòng” - ông Lý nói.

TS Nguyễn Thanh Toại, Phó hiệu trưởng trường ĐH Thái Bình Dương, thay mặt ban giám hiệu trường gửi lời cám ơn tới hai quỹ học bổng. Ông chia sẻ với hai quỹ học bổng vừa được ký kết, sinh viên trường ĐH Thái Bình Dương sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.