Bình chọn doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2018

Ngày 11-7, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM cho biết được sự chấp thuận và chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức cuộc bình chọn danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2018 và doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2018. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 14 năm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10-2004 - 13-10-2018.

Nét mới của cuộc bình chọn năm nay là bổ sung các doanh nghiệp khởi nghiệp tiêu biểu. Và doanh nghiệp, doanh nhân tự chấm điểm hồ sơ của mình theo thang, bảng điểm mẫu.

Hình thức xét chọn được tiến hành như sau: Tất cả hồ sơ tham gia bình chọn đều qua đánh giá, thẩm tra chặt chẽ của hội đồng sơ khảo, hội đồng chung khảo. Ban Thi đua-Khen thưởng TP xem xét đề xuất Hội đồng Thi đua TP trình UBND TP.HCM ra quyết định công nhận. Theo đó, sẽ có 100 danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2018 và 100 danh hiệu Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2018.

Lễ trao giải doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2016.

Các doanh nghiệp, doanh nhân đạt các danh hiệu trên sẽ được tôn vinh tại lễ kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10-2018. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 15-8-2018, xem thông tin nộp hồ sơ xét chọn tại website: www.hiephoidoanhnghiep.vn

Ban tổ chức cho biết đây là danh hiệu do UBND TP.HCM công nhận và cấp chứng nhận nhằm vinh danh, khen thưởng kịp thời cho các doanh nghiệp, doanh nhân chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước. Có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, có nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế; góp phần xây dựng và phát triển TP.HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm