Acecook Việt Nam tặng 20 tỉ chống COVID-19

Chương trình nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn, đồng thời thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến người tiêu dùng đã luôn đồng hành và ủng hộ Acecook Việt Nam.

Với kinh phí hỗ trợ 20 tỉ đồng, Acecook Việt Nam sẽ dành ra 15 tỉ đồng cho việc trang bị cơ sở vật chất, những thiết bị y tế chuyên dụng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và một phần khoản kinh phí sẽ được trích ra để hỗ trợ cho các y bác sĩ, điều dưỡng và đội ngũ hậu cần tuyến đầu. 5 tỉ đồng còn lại sẽ được sử dụng cho việc hỗ trợ các công tác phòng, chống xâm nhập mặn và giúp đỡ người dân ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, chia sẻ: “Lúc này, tôi rất hy vọng chúng ta hãy ở bên nhau, vững lòng, tin vào những nỗ lực của Chính Phủ, giữ tinh thần tích cực để chăm sóc tốt cho bản thân, gia đình và hướng đến những điều tốt đẹp”.

Là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh ở Việt Nam, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, chăm lo tốt đời sống cán bộ công nhân viên, Acecook Việt Nam luôn triển khai các hoạt động gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Hy vọng với nỗ lực này của Acecook, tinh thần tương thân tương ái sẽ lan tỏa đến nhiều doanh nghiệp và cá nhân hơn nữa, sẵn sàng đồng hành chung tay cùng Nhà nước để đẩy lùi những gian nan, thách thức trong thời điểm đầy thử thách này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm