100.000 khẩu trang y tế trao tặng y bác sỹ và lực lượng chống dịch

Ngày 2-8, tại UBND TP.HCM, hai doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Pacific Foods và Công ty VinaFirst đã trao tặng 100.000 khẩu trang TS 95 kháng khuẩn đến y bác sỹ và lực lượng tham gia chống dịch COVID-19 trước sự chứng kiến của bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP.HCM và cơ quan chức năng.

Theo ông Nguyễn Bá Linh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Pacific Foods, thông qua Hội đồng Nhân dân TP.HCM, số khẩu trang trên được trao tới Mặt trận tổ quốc 21 quận huyện và TP Thủ Đức.

Ngoài 100.000 khẩu trang các nhà hảo tâm tặng thêm nước mắm, gạo đồng hành cùng thành phố chống dịch. 

Đây sẽ là nguồn động lực quan trọng, động viên tinh thần cho đội ngũ tham gia phòng chống dịch COVID -19 tiếp tục an tâm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao, nhất là những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.

Phát biểu tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Lệ bày tỏ trân trọng nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp, kiều bào đã cùng chung tay hỗ trợ TPHCM phòng chống dịch COVID-19 và đang nỗ lực hết sức chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh tác động.

Theo bà Lệ, Hội đồng Nhân dân TP.HCM đang kêu gọi thêm các nguồn lực và sẽ hỗ trợ tận tay người dân các phần quà thiết yếu, nhất là những công nhân, người lao động ở các khu nhà trọ.

Dự kiến, mỗi phần quà gồm 5 kg gạo kèm nước mắm, đồ khô, trứng, lương thực thực phẩm thiết yếu.

Hưởng ứng lời kêu gọi trên, tại buổi trao tặng khẩu trang, ông Lê Bá Linh đại diện các nhà hảo tâm ủng hộ ngay 5.000 sản phẩm nước mắm xuất khẩu Mami, Hảo Hạng và năm tấn gạo. Qua đó, góp thêm phần nhỏ bé của doanh nghiệp vào hoạt động thiện nguyện chung của thành phố.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm