Điện thoại mua tại Nhật Cường Mobile giờ ra sao?

Thậm chí một số người còn không mua khi biết đây là sản phẩm của Nhật Cường. Điều này cũng không có gì khó hiểu bởi ai cũng lo ngại về khâu bảo hành của sản phẩm. 

Đối với những mẫu điện thoại xách tay, người dùng sẽ phải tốn thêm một khoản phí nhỏ để được bảo hành kỹ hơn và thời gian lâu hơn. Tuy nhiên, sau khi Nhật Cường Mobile đóng cửa, khoản tiền này sẽ không được hoàn lại, người dùng đành chấp nhận mất tiền cho những dịch vụ không sử dụng. 

Một số khách hàng cho biết, giá sản phẩm tại Nhật Cường Mobile thường cao hơn so với những chỗ khác, không ít lần cửa hàng này bị tố “chặt chém” và có thái độ không thân thiện đối với khách hàng.

Nhật Cường Mobile được biết đến là một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động lớn tại Hà Nội. Chuỗi cửa hàng này chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại di động, trong đó, đặc biệt là các sản phẩm từ Apple như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch,… Ngoài ra, chuỗi còn cung cấp các sản phẩm di động từ một số hãng khác như Samsung, Xiaomi, Oppo.

Đặc biệt, bên cạnh sản phẩm mới, Nhật Cường cũng phân phối rất nhiều hàng đã qua sử dụng với các mức giá khác nhau.

Sau khi Nhật Cường Mobile bị khám xét và đóng cửa (cửa hàng, trang web, fanpage), mức giá các mẫu điện thoại tại Hà Nội vẫn bình ổn và không có dấu hiệu giảm giá.

Từ sau vụ khám xét, Giám đốc công ty Nhật Cường là Bùi Quang Huy (sinh năm 1974) vẫn chưa một lần xuất hiện. Ông Huy sở hữu 90% vốn của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường. Ông Huy nổi lên như một doanh nhân giàu có, có thú vui với siêu xe và đang sở hữu bộ sưu tập nhiều xe sang.

Gia đình ông Huy còn sở hữu căn nhà rộng tới 700m2 tại Golden Westlake, vị trí đắc địa thuộc quận Tây Hồ (Hà Nội). Công an cũng đã thực hiện khám xét địa chỉ trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm